Skip to content
0966363373
Search:
  • Menu iconAffiliate
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ
Menu top
CRM for Sales – Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng
CRM for Sales - Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng
  • Giới thiệu
    • Tổng quan CRMSales
    • Về chúng tôi
    • Khác biệt của CRMSales
    • Khách hàng & đối tác
    • Cam kết – Bảo hành
    • Download Profile
  • Tính năng
    • Quản lý khách hàng
    • Tiếp thị tự động đa kênh
    • Chăm sóc khách hàng
    • Phân loại KH thông minh
    • Báo cáo phân tích
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Tin tức
    • Tin tổng hợp
    • Tin CRMSales
    • Góc báo chí
  • Đào tạo
    • Tư duy CRM
    • Marketing 0 Đồng
    • Tăng doanh thu từ CSKH
    • Lập kế hoạch Marketing
    • Lập kế hoạch kinh doanh
    • PT số liệu & báo cáo
  • Giới thiệu
    • Tổng quan CRMSales
    • Về chúng tôi
    • Khác biệt của CRMSales
    • Khách hàng & đối tác
    • Cam kết – Bảo hành
    • Download Profile
  • Tính năng
    • Quản lý khách hàng
    • Tiếp thị tự động đa kênh
    • Chăm sóc khách hàng
    • Phân loại KH thông minh
    • Báo cáo phân tích
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Tin tức
    • Tin tổng hợp
    • Tin CRMSales
    • Góc báo chí
  • Đào tạo
    • Tư duy CRM
    • Marketing 0 Đồng
    • Tăng doanh thu từ CSKH
    • Lập kế hoạch Marketing
    • Lập kế hoạch kinh doanh
    • PT số liệu & báo cáo
Tin tổng hợp
CRM gồm những hoạt động nào? Quy trình thực hiện ra sao?

CRM gồm những hoạt động nào? Quy trình thực hiện ra sao?

Tin tổng hợp, TIN TỨC, UncategorizedSeptember 25, 2022

5/5 – (1 vote) Đối với doanh nghiệp, khách hàng chính là trọng tâm của sự phát triển. Quy trình CRM sẽ là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp. Nhờ đó, hình thành nên cơ hội phát triển cho công ty trong tương lai.…

Mẫu kịch bản nói chuyện với khách hàng thuyết phục nhất

Mẫu kịch bản nói chuyện với khách hàng thuyết phục nhất

Tin tổng hợp, TIN TỨCSeptember 23, 2022

5/5 – (5 votes) Trong lĩnh vực kinh doanh, giao tiếp với khách hàng là một hành động diễn ra thường xuyên. Điều này càng quan trọng đối với người trong vai trò tư vấn, chăm sóc khách hàng, tiếp thị,… Để công việc hiệu quả, bạn cần chuẩn bị kịch bản nói chuyện với…

câu hỏi của khách hàng về sản phẩm

Những câu hỏi của khách hàng về sản phẩm thường gặp nhất

Tin tổng hợp, TIN TỨCSeptember 23, 2022

5/5 – (3 votes) Khi bán hàng, chắc chắn bạn đã từng nhận được những câu hỏi của khách hàng về sản phẩm. Đó có thể là những câu hỏi về công dụng, về giá bán hay liên quan đến chính sách bảo hành sản phẩm. Và dù với bất kỳ câu hỏi nào, thì…

Phân tích chi tiết tâm lý khách hàng theo độ tuổi để target hiệu quả

Phân tích chi tiết tâm lý khách hàng theo độ tuổi để target hiệu quả

Tin tổng hợp, TIN TỨCSeptember 22, 2022

5/5 – (5 votes) Để chiến lược Marketing diễn ra thuận lợi, doanh nghiệp cần có sự nghiên cứu, phân tích thị trường và khách hàng. Một trong những hành động cần thực hiện là phân tích tâm lý khách hàng theo độ tuổi. Mục đích của việc này là để hiểu rõ hành vi…

Phân biệt khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng như thế nào?

Phân biệt khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng như thế nào?

Tin tổng hợp, TIN TỨCSeptember 21, 2022

5/5 – (5 votes) Việc xác định đúng khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng sẽ tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. Nhờ đó mà mọi chiến lược kinh doanh có tỷ lệ thành công cao. Vậy làm thế nào để phân biệt chính xác hai nhóm khách hàng này? Hãy…

Khái niệm tiếp thị là gì?

Tiếp thị là gì? Công nghệ tiếp thị ngày nay như thế nào

Tin tổng hợp, TIN TỨCSeptember 20, 2022

5/5 – (3 votes) Khi tìm hiểu định nghĩa “tiếp thị là gì?”, nhiều người cho rằng tiếp thị là marketing. Đây là cách hiểu tương đối đúng nhưng chưa chuẩn. Vậy tiếp thị thực tế là gì? Các công nghệ tiếp thị hiện nay thực hiện như thế nào? Mời bạn đọc cùng tham…

Kỹ năng xử lý từ chối của khách hàng khi Telesale

Kỹ năng xử lý từ chối của khách hàng cho Telesale

Tin tổng hợp, TIN TỨCSeptember 20, 2022

5/5 – (11 votes) Bất cứ telesale nào cũng cần nâng cao kỹ năng xử lý từ chối của khách hàng. Đây là một nghệ thuật khéo léo không chỉ giúp bạn thuyết phục người mua thành công mà còn gia tăng doanh số nữa. Vậy những kỹ năng gì sẽ giúp bạn xử lý…

Kỹ năng bán hàng qua điện thoại

9 Kỹ năng bán hàng qua điện thoại SALER tuyệt đối không thể bỏ qua!

Tin tổng hợp, TIN TỨCSeptember 19, 2022

5/5 – (5 votes) Số hóa trong kinh doanh đang là xu hướng phát triển trong một vài năm gần đây. Điều này đồng nghĩa với việc, thay vì sử dụng các hình thức marketing truyền thống, doanh nghiệp lựa chọn marketing ứng dụng công nghệ số. Và telesale – bán hàng qua điện thoại…

Những thuận lợi và khó khăn khi bán hàng online

Những thuận lợi và khó khăn khi bán hàng online

Tin tổng hợp, TIN TỨCSeptember 19, 2022

5/5 – (1 vote) Những năm gần đây, bán hàng online là xu thế của doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hình thức kinh doanh này mang lại cơ hội phát triển cho nhiều thương hiệu. Tuy nhiên, con đường thành công không bao giờ là dễ dàng bởi còn nhiều thách thức phía trước. Vậy…

Phân khúc khách hàng là gì? Cách phân khúc khách hàng hiệu quả trong kinh doanh

Phân khúc khách hàng là gì? Cách phân khúc khách hàng hiệu quả trong kinh doanh

Tin tổng hợp, TIN TỨC, UncategorizedSeptember 17, 2022

5/5 – (1 vote) Khi tìm kiếm “Phân khúc khách hàng là gì” thì Google sẽ trả khoảng 12.800.000 kết quả trong vòng 0.36 giây. Điều này cho thấy đấy là chủ để đang được nhiều chủ doanh nghiệp quan tâm. Tại sao phân khúc khách hàng lại “hot” như vậy? Có điểm gì đặc…

Cách viết email bán hàng hoàn hảo

Hướng dẫn cách viết email bán hàng thu hút TRIỆU click

Tin tổng hợp, TIN TỨCSeptember 16, 2022

5/5 – (4 votes) Email marketing đang là lựa chọn hoàn hảo trong hoạt động tiếp thị hiện nay. Giúp DN gửi sản phẩm, thông điệp đến khách hàng một cách đơn giản, thu hút hơn. Và trong bài viết ngay sau đây, CRMSales sẽ chia sẻ cho chủ doanh nghiệp/chủ shop cách viết email…

giữ chân khách hàng cũ hiệu quả

Chiến lược giữ chân khách hàng cũ hiệu quả 100%

Tin tổng hợp, TIN TỨCSeptember 15, 2022

5/5 – (2 votes) Tìm kiếm từ khóa “giữ chân khách hàng” trên Google, chỉ trong 0,44s bạn sẽ nhận được 48.400.000 kết quả. Có thể thấy đây là chủ đề được nhiều người kinh doanh quan tâm hiện nay. Vậy cần làm gì để giữ chân, duy trì khách hàng quay lại sử dụng…

Customer service là gì? Tầm quan trọng của customer service với doanh nghiệp

Customer service là gì? Tầm quan trọng của customer service với doanh nghiệp

Tin tổng hợp, TIN TỨCSeptember 15, 2022

5/5 – (1 vote) Khi bạn tìm kiếm “customer service là gì” thì Google sẽ trả lại khoảng 4.650.000 kết quả trong 0.54 giây. Điều này chứng tỏ đây là một chủ đề siêu “hot”. Vậy tại sao nhiều người quan tâm đến customer service?  Hãy cùng CRMSales tìm hiểu thông tin chi tiết ở…

CEO có nên tự làm Crm

CEO có nên tự làm Crm cho doanh nghiệp?

Tin tổng hợp, TIN TỨCSeptember 15, 2022

5/5 – (4 votes) Crm đang là xu thế được các chủ doanh nghiệp lựa chọn nhằm phát triển quan hệ khách hàng một cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên, crm là một hệ thống cần được thực hiện chỉn chu, bài bản, theo sát. Vậy CEO có nên tự làm crm cho doanh nghiệp…

5 Bước đánh giá sự hài lòng của khách hàng chính xác nhất

5 Bước đánh giá sự hài lòng của khách hàng chính xác nhất

Tin tổng hợp, TIN TỨCSeptember 14, 2022

5/5 – (1 vote) Sự hài lòng của khách hàng là nền móng để xây dựng sự trung thành của họ đối với thương hiệu. Vì giữ chân khách hàng là ưu tiên hàng đầu, nên bạn cần thực hiện các hoạt động làm KH hài lòng. Để làm được điều đó, doanh nghiệp cần…

Học hỏi được gì từ chiến lược CRM của thegioididong?

Học hỏi được gì từ chiến lược CRM của thegioididong?

Tin tổng hợp, TIN TỨCSeptember 12, 2022

5/5 – (8 votes) Có thể nói thegioididong là một trong những doanh nghiệp thành công nhất tại Việt Nam. Hệ thống CRM được xem là trợ thủ đắc lực giúp thương hiệu này đạt được nhiều thành tựu. Vậy chiến lược CRM của thegioididong là gì? Cách thức triển khai như thế nào? Hãy…

Giải pháp crm hiệu quả, nhanh chóng

Sap crm là gì? Giải pháp quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả

Tin tổng hợp, TIN TỨCSeptember 12, 2022

5/5 – (10 votes) Sap crm hiện đang là phần mềm được sử dụng phổ biến trong các doanh nghiệp, đặc biệt là cấc doanh nghiệp lớn. Nó có vai trò quan trọng trong quản lý doanh nghiệp toàn diện. Vậy sap crm là gì? Nó có những tính năng nào? Sap crm khi ứng…

quản lý khách hàng quán ăn vặt

Có nên hay không sử dụng phần mềm quản lý khách hàng quán ăn vặt

Tin tổng hợp, TIN TỨCSeptember 10, 2022

5/5 – (1 vote) Khi bạn tìm kiếm “phần mềm quản lý khách hàng quán ăn vặt” thì Google đưa ra 11.500.000 kết quả trong vòng 0.35 giây. Điều này minh chứng đây là một chủ đề được nhiều người quan tâm. Vậy phần mềm quản lý KH tại quán ăn vặt là gì? Tại…

quy trình bán hàng quần áo

3 lý do quan trọng để chủ shop phải nắm rõ quy trình bán hàng quần áo

Tin tổng hợp, TIN TỨCSeptember 9, 2022

5/5 – (4 votes) Doanh nghiệp/shop không thể kinh doanh hiệu quả, thuận lợi nếu thiếu đi quy trình bán hàng cụ thể. Trong lĩnh vực thời trang cũng thế. Vậy quy trình bán hàng quần áo trong lĩnh vực thời trang là gì? Tại sao chủ shop cần nắm rõ quy trình bán quần…

quản lý công việc với onenote hiệu quả

Hướng dẫn quản lý công việc với onenote hiệu quả cho người mới bắt đầu

Tin tổng hợp, TIN TỨCSeptember 8, 2022

5/5 – (3 votes) Bên cạnh Zalo, OneNote cũng là phần mềm được nhiều người dùng lựa chọn quản lý công việc một cách hiệu quả. Vậy OneNote là gì? Cách quản lý công việc với Onenote hiệu quả như thế nào? Mời bạn đọc tham khảo bài viết sau. Nội dungI. OneNote là gì?…

Kỹ năng bán hàng trên Facebook hiệu quả cho người mới bắt đầu

Kỹ năng bán hàng trên Facebook hiệu quả cho người mới bắt đầu

Tin tổng hợp, TIN TỨCSeptember 8, 2022

5/5 – (1 vote) Hiện tại Facebook được xem là một mảnh đất “màu mỡ” với gần 3 tỷ người dùng hoạt động mỗi tháng. Vì vậy, ngày càng nhiều nhà bán hàng online tìm đến Facebook nhằm tăng doanh số. Vậy làm thế nào để kinh doanh trên Facebook hiệu quả? Kỹ năng bán…

Kỹ năng bán hàng thời trang

Kỹ năng bán hàng thời trang hiệu quả cho người mới bắt đầu

Tin tổng hợp, TIN TỨCSeptember 7, 2022

5/5 – (2 votes) Với nhu cầu tiêu dùng lớn của thị trường, bán hàng thời trang đang là xu hướng kinh doanh rất phát triển trong một vài năm hiện nay. Các shop thời trang liên tục được ra đời. Xu thế cạnh tranh càng gia tăng mạnh mẽ. Điều này yêu cầu mỗi…

10 phong cách làm việc của người Nhật đáng để học hỏi

10 phong cách làm việc của người Nhật đáng để học hỏi

Tin tổng hợp, TIN TỨCSeptember 7, 2022

5/5 – (1 vote) Phong cách làm việc của người Nhật nổi tiếng với tinh thần đặt trách nhiệm lên hàng đầu. Họ rất coi trọng sự nghiêm khắc và tính tỉ mỉ khi thực hiện công việc. Điều này nâng cao kỹ năng, văn hóa ứng xử chuyên nghiệp của người Nhật trong môi…

khó khăn trong phân loại khách hàng

Những khó khăn khi phân loại khách hàng trong doanh nghiệp SME

Tin tổng hợp, TIN TỨCSeptember 6, 2022

5/5 – (3 votes) Phân loại khách hàng là hoạt động mà hiện nay doanh nghiệp nào cũng chú trọng. Nhằm nắm bắt được những đặc điểm, nhu cầu KH để phân nhóm và cung cấp sản phẩm/dịch vụ đến đúng đối tượng. Nhưng việc phân loại khách hàng chưa bao giờ là điều dễ…

Những lời chúc sinh nhật khách hàng hay nhất, ý nghĩa nhất

Những lời chúc sinh nhật khách hàng hay nhất, ý nghĩa nhất

Tin tổng hợp, TIN TỨCSeptember 6, 2022

5/5 – (1 vote) Khi bạn tìm kiếm “lời chúc sinh nhật khách hàng” thì Google trả 15.000.000 kết quả trong vòng 0.41 giây. Điều này minh chứng đây là một chủ đề “hot” được nhiều người quan tâm. Để biết thêm thông tin chi tiết, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé!…

4 Bước thực hiện quy trình bán hàng B2C hiệu quả cho doanh nghiệp

4 Bước thực hiện quy trình bán hàng B2C hiệu quả cho doanh nghiệp

Tin tổng hợp, TIN TỨCSeptember 5, 2022

5/5 – (1 vote) Quy trình bán hàng B2C chuyên nghiệp dễ dàng quản lý đội ngũ sale đông đảo. Điều này sẽ là một bước đệm giúp thương hiệu đạt thành công. Vậy quy trình bán hàng của doanh nghiệp B2C là gì? Cùng CRMSales tìm hiểu thông tin chi tiết ở bài viết…

Đọc vị tâm lý khách hàng khi mua hàng chính xác nhất

Đọc vị tâm lý khách hàng khi mua hàng chính xác nhất

Tin tổng hợp, TIN TỨCAugust 30, 2022

5/5 – (2 votes) Khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động từ kinh doanh đến Marketing của doanh nghiệp. Nắm bắt tâm lý khách hàng khi mua hàng sẽ gia tăng lợi thế cạnh tranh trước các đối thủ. Vây tâm lý khách hàng là gì? Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết…

5 Nguyên nhân mất khách hàng phổ biến mà doanh nghiệp cần biết

5 Nguyên nhân mất khách hàng phổ biến mà doanh nghiệp cần biết

Tin tổng hợp, TIN TỨCAugust 30, 2022

5/5 – (2 votes) Việc khách hàng rời đi đồng nghĩa doanh nghiệp sẽ bỏ lỡ cơ hội bước đến cánh cửa thành công. Doanh số sẽ bị ảnh hưởng bởi khách hàng không còn tin tưởng và sử dụng sản phẩm của bạn. Vậy nguyên nhân mất khách hàng là gì? Giải pháp là…

Học hỏi được gì từ mô hình CRM của Vinamilk?

Học hỏi được gì từ mô hình CRM của Vinamilk?

Tin tổng hợp, TIN TỨCAugust 29, 2022

5/5 – (1 vote) Hầu hết chiến lược marketing, bán hàng, phát triển sản phẩm định hướng khách hàng làm trọng tâm. Do đó, Vinamilk luôn để cao hoạt động chăm sóc và nâng cao sự hài lòng của người tiêu dùng. Chất lượng dịch vụ của Vinamilk luôn được đánh giá ở mức toàn…

Những slogan thu hút khách hàng "chạm mọi trái tim"

Những slogan thu hút khách hàng “chạm mọi trái tim”

Tin tổng hợp, TIN TỨCAugust 28, 2022

5/5 – (1 vote) Để khẳng định thương hiệu trên thị trường, doanh nghiệp cần có một slogan ý nghĩa, độc đáo và hấp dẫn. Mục đích của slogan là tiếp thị, quảng bá tên thương mại, sản phẩm đến gần với công chúng. Vậy làm thế nào để tạo slogan thu hút khách hàng?…

Quy trình quản lý công nợ phải thu hiệu quả

Quy trình quản lý công nợ phải thu hiệu quả 100%

Tin tổng hợp, TIN TỨCAugust 27, 2022

5/5 – (1 vote) Dòng tiền được ví như mạch máu của doanh nghiệp. Sự thiếu hụt ngân sách ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh ngay cả khi DN đang có lãi. Bạn cần có quy trình quản lý công nợ phải thu phải thu hiệu quả nhằm đảm bảo ổn định tài chính.…

Mẫu email giới thiệu sản phẩm thu hút khách hàng ngay lập tức

Mẫu email giới thiệu sản phẩm thu hút khách hàng ngay lập tức

Tin tổng hợp, TIN TỨCAugust 26, 2022

5/5 – (1 vote) Nhiều doanh nghiệp sử dụng email như một công cụ giao tiếp với khách hàng. Thông thường, người mua có thể biết đến sản phẩm, dịch vụ mời của doanh nghiệp thông qua email. Vậy mẫu email giới thiệu sản phẩm ấn tượng, thu hút là gì? Mời bạn tham khảo…

5 Yếu tố đo lường chất lượng dịch vụ chính xác, hiệu quả nhất

5 Yếu tố đo lường chất lượng dịch vụ chính xác, hiệu quả nhất

Tin tổng hợp, TIN TỨCAugust 25, 2022

5/5 – (1 vote) Khi bạn tìm kiếm “5 yếu tố đo lường chất lượng dịch vụ”, Google sẽ trả khoảng 2.580.000 kết quả trong vòng 0.47 giây. Điều này chứng tỏ đây là một chủ đề “hot” và được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Vậy chất lượng dịch vụ là gì? Để đo lường…

Phần mềm CRM doanh nghiệp vừa và nhỏ - CRMSales

Phần mềm CRM doanh nghiệp vừa và nhỏ – CRMSales

Tin tổng hợp, TIN TỨCAugust 24, 2022

5/5 – (3 votes) Nhiều doanh nghiệp mới hoặc đang phát triển gặp khó khăn trong việc phát triển công nghệ. Điều này đã hạn chế việc tiếp thị, quản lý sản phẩm, dịch vụ tới đúng khách hàng tiềm năng. Đây chính là lý do mà phần mềm CRM doanh nghiệp vừa và nhỏ…

Bán hàng đa kênh là gì? Xu hướng bán hàng đa kênh mới nhất hiện nay

Bán hàng đa kênh là gì? Xu hướng bán hàng đa kênh mới nhất hiện nay

Tin tổng hợp, TIN TỨCAugust 23, 2022

5/5 – (1 vote) Khi bạn tìm kiếm từ khóa “bán hàng đa kênh là gì” thì Google sẽ trả khoảng 17.500.000 kết quả trong vòng 0.51 giây. Điều này chứng tỏ đây là chủ đề đang được nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Đặc biệt là các nhà bán hàng online. Vậy bán…

3 Khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng mà saler hay gặp phải

3 Khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng mà saler hay gặp phải

Tin tổng hợp, TIN TỨCAugust 22, 2022

5/5 – (1 vote) Khách hàng chính là chìa khóa giúp doanh nghiệp mở cánh cửa thành công. Do đó, khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng đã khiến nhiều doanh nghiệp thất thế trong cuộc cạnh tranh. Vậy những khó khăn nào khiến saler không thể hoàn thành nhiệm vụ tìm kiếm khách…

Kỹ năng xử lý tình huống khách hàng phàn nàn dễ dàng, hiệu quả

Kỹ năng xử lý tình huống khách hàng phàn nàn dễ dàng, hiệu quả

Tin tổng hợp, TIN TỨCAugust 21, 2022

4.8/5 – (6 votes) Để quy trình chăm sóc khách hàng diễn ra suôn sẻ, kỹ năng xử lý tình huống khách phàn nàn là một yếu tố vô cùng quan trọng. Nếu chẳng may gặp phải khách hàng rất khó tính phàn nàn về vấn đề của họ. Vậy làm thế nào để bạn…

5 Kỹ năng quản lý công việc hiệu quả cần ghi nhớ

5 Kỹ năng quản lý công việc hiệu quả cần ghi nhớ

Tin tổng hợp, TIN TỨCAugust 20, 2022

5/5 – (1 vote) Để đạt được thành công trong cuộc sống thì một trong những kỹ năng quan trọng mà bạn cần rèn luyện là kỹ năng quản lý công việc. Bạn sẽ biết cách tổ chức, quản lý, sắp xếp công việc tốt để thực hiện hiệu quả, nhanh chóng. Vậy quản lý…

5 Kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng qua điện thoại

5 Kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng qua điện thoại

Tin tổng hợp, TIN TỨCAugust 19, 2022

5/5 – (1 vote) Đối với nhà kinh doanh, nắm bắt tâm lý khách hàng là một nghệ thuật đỉnh cao. Khi bạn hiểu khách hàng thì việc thuyết phục họ lựa chọn sản phẩm sẽ trở nên dễ dàng. Từ đó, doanh nghiệp sẽ mở ra cánh cửa thành công. Vậy nắm bắt tâm…

Dịch vụ khách hàng là gì? 6 Cấp độ dịch vụ khách hàng cơ bản

Dịch vụ khách hàng là gì? 6 Cấp độ dịch vụ khách hàng cơ bản

Tin tổng hợp, TIN TỨCAugust 18, 2022

5/5 – (2 votes) Một trong những yếu tố then chốt quyết định đến sự thành công của một doanh nghiệp là dịch vụ khách hàng. Nhiều doanh nghiệp hiện nay đã đầu tư rất nhiều vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng. Vậy dịch vụ khách hàng là gì? Tại…

Sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên

Hướng dẫn sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên hiệu quả nhất

Tin tổng hợp, TIN TỨCAugust 17, 2022

5/5 – (2 votes) Mỗi buổi sáng thức dậy, hai người được chia đều số lượng công việc như nhau. Có người lúc nào cũng trong trạng thái ngập đầu trong công việc, không có thời gian nghỉ ngơi. Trong khi đó, người còn lại làm việc một cách thong thả, và có thời gian…

Cách chốt sale khi khách hàng chê đắt thành công 100%

Cách chốt sale khi khách hàng chê đắt thành công 100%

Tin tổng hợp, TIN TỨCAugust 16, 2022

Rate this post Không một người bán hàng nào mong muốn rơi vào tình trạng khách hàng chê sản phẩm có giá mắc. Trong trường hợp bạn gặp phải tình huống như thế này thì bạn cần phải làm gì? Đừng lo lắng! Bài viết dưới đây sẽ bật mí đến bạn cách chốt sale…

5 Kỹ năng telesale bất động sản cho người mới bắt đầu

5 Kỹ năng telesale bất động sản cho người mới bắt đầu

Tin tổng hợp, TIN TỨCAugust 15, 2022

5/5 – (1 vote) Tăng doanh thu là điều mà bất kỳ nhân viên telesale bất động sản nào cũng mong muốn. Điều này cũng góp phần tăng thu nhập cho bản thân của họ. Vậy để bán được hàng thì telesale cần có kỹ năng gì? Bài viết dưới đây, CRMSales sẽ bật mí…

Những khó khăn trong việc chăm sóc khách hàng

Những khó khăn trong việc chăm sóc khách hàng và cách khắc phục

Tin tổng hợp, TIN TỨCAugust 13, 2022

5/5 – (3 votes) Chăm sóc khách hàng là hoạt động quan trọng trong chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Nhằm duy trì, thu hút khách hàng để nâng cao doanh số và thúc đẩy doanh thu nhanh chóng. Tuy nhiên trong quá trình triển khai nhiều doanh nghiệp, chủ shop vẫn gặp những khó…

Mẫu thư theo dõi tình trạng khách hàng kịp thời, hiệu quả nhất

Mẫu thư theo dõi tình trạng khách hàng kịp thời, hiệu quả 100%

Tin tổng hợp, TIN TỨCAugust 12, 2022

5/5 – (5 votes) Gửi thư theo dõi tình trạng khách hàng là cách nhiều doanh nghiệp, chủ shop kinh doanh hiện nay lựa chọn. Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của mình. Vậy thư theo dõi tình trạng khách hàng là gì? Nó có ưu điểm như thế nào và cách viết…

Mô hình dịch vụ khách hàng hiệu quả

Mô hình dịch vụ khách hàng hiệu quả cho mọi doanh nghiệp

Tin tổng hợp, TIN TỨCAugust 11, 2022

5/5 – (3 votes) Tìm kiếm “mô hình dịch vụ khách hàng” trên Google, chỉ trong 0,56 giây bạn đã thu được 136.000.000 kết quả. Có thể thấy đây là vấn đề được nhiều người quan tâm. Nhằm nâng cao mối quan hệ với khách hàng cũng như tạo lợi thế để đạt các chỉ tiêu…

Kịch bản chăm sóc khách hàng sau bán hàng

Mẫu kịch bản chăm sóc khách hàng sau bán hàng chuyên nghiệp nhất

Tin tổng hợp, TIN TỨCAugust 11, 2022

5/5 – (10 votes) Chăm sóc khách hàng cũ là yếu tố vô cùng quan trọng trong việc nâng cao giá trị thương hiệu và cải thiện doanh số cho doanh nghiệp. Đây cũng là lí do mẫu kịch bản chăm sóc khách hàng sau bán hàng được rất nhiều nhân viên CSKH tìm kiếm.…

Phần mềm nhắc nhở công vệc trên Goolge tự động Google Task

Nhắc nhở công việc trên google tự động với Google Task

Tin tổng hợp, TIN TỨCAugust 10, 2022

5/5 – (2 votes) Google Task là một trong những ứng dụng của Google rất hữu ích trong việc nhắc nhở công việc tự động cho người dùng. Nó giúp công việc hàng ngày được thực hiện suôn sẻ hơn, tránh các trường hợp bị trễ hạn. Vậy cách sử dụng tính năng nhắc nhở…

quy trình quản lý kho

Sơ đồ quy trình quản lý kho vật tư hàng hóa theo tiêu chuẩn iso

Tin tổng hợp, TIN TỨCAugust 10, 2022

5/5 – (4 votes) Xây dựng quy trình quản lý kho là một trong những hoạt động quan trọng của doanh nghiệp. Nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí vận hành và quản lý kho hàng. Đồng thời giúp quá trình vận hành diễn ra hiệu quả, chuyên nghiệp hơn. Bạn đã biết cách…

cách quản lý nhân viên cấp dưới tốt nhất

9 Cách quản lý nhân viên cấp dưới hiệu quả lâu dài

Tin tổng hợp, TIN TỨCAugust 9, 2022

5/5 – (2 votes) Nhân viên là nguồn lực quan trọng, có vai trò quyết định đến sự phát triển của doanh nghiệp. Chính vì thế quản lý nhân sự là hoạt động người lãnh đạo cần thực hiện một cách có nguyên tắc và có tuyệt chiêu. Sau đây là 9 cách quản lý…

Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên facebook hiệu quả cao

Tin tổng hợp, TIN TỨCAugust 9, 2022

5/5 – (3 votes) Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiện đang là điều được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bởi khách hàng được coi là tài sản quý giá của họ. Mặt khác, mỗi doanh nghiệp sẽ có những sản phẩm, dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng tiềm năng…

55 khẳng định thu hút khách hàng hiệu quả nhất

55 khẳng định thu hút khách hàng bằng luật hấp dẫn

Tin tổng hợp, TIN TỨCAugust 8, 2022

4.7/5 – (9 votes) Thu hút khách hàng để tăng trưởng doanh thu là mục tiêu mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng đều hướng tới. Bên cạnh thực hiện các chiến lược thì nhiều doanh nghiệp còn vận dụng luật hấp dẫn để thu hút khách hàng tiềm năng. Dưới đây, chúng tôi sẽ…

phương pháp nghiên cứu hành vi khách hàng

Các phương pháp nghiên cứu hành vi khách hàng hiệu quả

Tin tổng hợp, TIN TỨCAugust 8, 2022

5/5 – (4 votes) Nghiên cứu hành vi khách hàng là một trong những bước quan trọng giúp doanh nghiệp nắm bắt rõ hành vi tiêu dùng, đặc điểm tính cách, tâm lý khách hàng của mình. Từ đó nó tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh của DN. Vậy nghiên cứu hành…

Quy trình quản lý và thu hồi công nợ

Quy trình quản lý và thu hồi công nợ hiệu quả cho doanh nghiệp

Tin tổng hợp, TIN TỨCAugust 6, 2022

5/5 – (3 votes) Quy trình quản lý và thu hồi công nợ là vấn đề vô cùng quan trọng trong hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp. Nó có liên quan và ảnh hưởng trực tiếp tới tình hình tài chính của doanh nghiệp. Vậy công nợ là gì? Quy trình quản lý…

Nguyên tắc sắp xếp công việc hiệu quả

Học hỏi nguyên tắc sắp xếp công việc theo ma trận Eisenhower

Tin tổng hợp, TIN TỨCAugust 5, 2022

5/5 – (3 votes) Mỗi ngày có 24 giờ để làm việc, học tập, sinh hoạt và hưởng thụ cá nhân. Làm sao để sử dụng quỹ thời gian đó hiệu quả nhất? Đó là hãy vạch ra cho mình nguyên tắc sắp xếp công việc để làm việc hiệu quả. Khi sử dụng quỹ…

Mẫu kế hoạch triển khai công việc cá nhân

Mẫu kế hoạch triển khai công việc cá nhân theo ngày, tuần, tháng, năm

Tin tổng hợp, TIN TỨCAugust 4, 2022

5/5 – (3 votes) Mẫu kế hoạch triển khai công việc là những biểu mẫu bất kỳ người lao động nào cũng cần có. Nhằm giúp quá trình lên kế hoạch triển khai công việc diễn ra trơn tru, thuận lợi và đầy đủ hơn. Vậy kế hoạch triển khai công việc là gì? Cách…

4 Tính năng quản lý công việc bằng zalo

4 Tính năng quản lý công việc bằng zalo hiệu quả cho mọi doanh nghiệp

Tin tổng hợp, TIN TỨCAugust 4, 2022

5/5 – (3 votes) Tìm kiếm “quản lý công việc bằng zalo” trên Google, chỉ với 0,35 giây bạn sẽ nhận được 29.900.000 kết quả. Có thể thấy đây là chủ đề được rất nhiều người dùng nền tảng quan tâm. Vậy có thể quản lý công việc trên zalo được hay không? Có những…

Cách thu hút khách hàng trên facebook hiệu quả

10+ Cách thu hút khách hàng trên facebook siêu nhanh chóng

Tin tổng hợp, TIN TỨCAugust 3, 2022

5/5 – (3 votes) Facebook được coi là mảnh đất vàng cho doanh nghiệp/chủ shop bán hàng với hơn 1.1 tỷ người dùng truy cập mỗi ngày. Điều này cũng đồng nghĩa rằng, có rất nhiều đối thủ cạnh tranh của bạn đang dùng nền tảng này để phục vụ bán hàng. Vậy giữa sự…

Các kỹ năng telesale cần thiết

9 Kỹ năng telesale đỉnh cao hạ gục mọi khách hàng

Tin tổng hợp, TIN TỨCAugust 3, 2022

5/5 – (3 votes) Telesale là ngành nghề rất phổ biến hiện nay và đem lại mức thu nhập ổn định đến rất tốt. Tuy vậy, không phải ai cũng có khả năng trở thành telesale giỏi. Đã có rất nhiều người vì thiếu kỹ năng telesale mà từ bỏ công việc này. Vậy telesale…

Quy trình quản lý tồn kho hiệu quả, chuyên nghiệp

Quy trình quản lý tồn kho hiệu quả cho các doanh nghiệp

Tin tổng hợp, TIN TỨCAugust 2, 2022

5/5 – (3 votes) Bất kỳ doanh nghiệp, start-up nào đang kinh doanh cũng đều cần quan tâm đến quy trình quản lý tồn kho hiệu quả. Điều này đảm bảo cho quá trình sản xuất, kinh doanh được thuận lợi, suôn sẻ hơn. Vậy thế nào là quy trình quản lý tồn kho? Nó…

Kỹ năng bán hàng san phẩm mỹ phẩm đỉnh cao

5 Kỹ năng bán hàng mỹ phẩm tuyệt đỉnh hút TRIỆU đơn hàng

Tin tổng hợp, TIN TỨCAugust 2, 2022

5/5 – (3 votes) Kinh doanh mỹ phẩm đang là xu hướng hot, đem lại lợi nhuận cao mà nhiều doanh nghiệp/shop hướng tới. Chính vì thế, đây cũng là thị trường có sự cạnh tranh gay gắt. Để tạo thêm lợi thế, người kinh doanh cần trau dồi các kỹ năng bán hàng mỹ…

Mẫu Email chúc mừng sinh nhật khách hàng ấn tượng, chuyên nghiệp nhất

Mẫu email chúc mừng sinh nhật khách hàng ấn tượng nhất

Tin tổng hợp, TIN TỨCAugust 2, 2022

3.5/5 – (6 votes) Khi tìm kiếm “email chúc mừng sinh nhật khách hàng” trên Google bạn sẽ nhận được khoảng 13.800.000 kết quả trong vòng 0.44 giây. Có thể thấy, đây là chủ đề hot đang được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Nhằm giúp doanh nghiệp duy trì được mối quan hệ…

kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

10 Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại chuyên nghiệp

Tin tổng hợp, TIN TỨCAugust 1, 2022

5/5 – (5 votes) Nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng là điều được nhiều nhân viên kinh doanh, chủ shop hiện nay chú trọng. Bởi khách hàng là người có vai trò quyết định đến doanh số và sự phát triển của doanh nghiệp. Việc chăm sóc khách hàng tốt sẽ giúp doanh…

gửi tin nhắn sms bằng zalo nhanh chóng 2022

Hướng dẫn cách gửi tin nhắn SMS bằng Zalo siêu đơn giản

Tin tổng hợp, TIN TỨCJuly 30, 2022

4/5 – (4 votes) Cách gửi tin nhắn SMS bằng Zalo là điều được nhiều người dùng quan tâm và tìm kiếm hiện nay. Với mong muốn được nhắn tin thoải mái đến bạn bè, người thân, khách hàng mà không mất phí cước. Vậy có thể gửi tin nhắn SMS qua zalo hay không?…

phần mềm chăm sóc khách hàng tối ưu

Phần mềm chăm sóc khách hàng, tối ưu hiệu quả CSKH – CRMSales

Tin tổng hợp, TIN TỨCJuly 29, 2022

5/5 – (8 votes) Phần mềm chăm sóc khách hàng là hệ thống hỗ trợ doanh nghiệp thu thập và quản lý thông tin khách hàng, thực hiện các tác vụ chăm sóc khách hàng trên các kênh online. Đây là công cụ được nhiều doanh nghiệp hiện nay ưu tiên đầu tư để phục…

quy trình bán hàng b2b

7 bước thực hiện quy trình bán hàng B2B cho mọi doanh nghiệp

Tin tổng hợp, TIN TỨCJuly 28, 2022

5/5 – (3 votes) Xây dựng quy trình bán hàng B2B chuẩn là điều vô cùng quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Nó có ý nghĩa quyết định lớn đến khả năng tiếp cận khách hàng, ảnh hưởng đến doanh thu và sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp. Vậy quy trình bán…

phần mềm quản lý bán hàng CRMSales

Phần mềm quản lý bán hàng tự động cho mọi doanh nghiệp – CRMSales

Tin tổng hợp, TIN TỨCJuly 27, 2022

5/5 – (6 votes) Trong xu hướng số hóa các hoạt động kinh doanh, phần mềm quản lý bán hàng đang là công cụ được nhiều doanh nghiệp/chủ shop tìm hiểu, vận dụng. Đây là loại phần mềm hỗ trợ người bán hàng quản lý các hoạt động kinh doanh đơn giản, hiệu quả, tránh…

Nguyên nhân mất khách hàng

6 nguyên nhân mất khách hàng doanh nghiệp cần tránh

Tin tổng hợp, TIN TỨCJune 22, 2022

5/5 – (1 vote) Trong thời buổi cạnh tranh hiện nay, bất kỳ một hoạt động tiêu cực nào của doanh nghiệp đều có thể trở thành nguyên nhân mất khách hàng ngay lập tức. Tuy vậy, nhiều doanh nghiệp lại ít để ý đến vấn đề này để cải thiện, khiến khách hàng cứ…

Công cụ crm hiệu quả miễn phí

Tổng hợp phần mềm quản lý khách hàng CRM hiệu quả cho Sales

Tin tổng hợp, TIN TỨCJune 15, 2022

5/5 – (1 vote) Để giải quyết bài toán giữ chân khách hàng và tăng tỉ lệ khách quay lại, nhiều doanh nghiệp lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng. Vậy phần mềm quản lý khách hàng CRM là gì? Có những công cụ CRM nào phổ biến dành cho Sales hiện nay? Mời bạn…

Các cách phân loại khách hàng

5 cách phân loại khách hàng trong marketing và kinh doanh

Tin tổng hợp, TIN TỨCJune 13, 2022

5/5 – (2 votes) Cách phân loại khách hàng là điều được nhiều chủ kinh doanh quan tâm và tìm kiếm hiện nay. Nó giúp doanh nghiệp phân loại đúng, nhắm trúng mục tiêu và cá nhân hóa các hoạt động tiếp thị. Đây cũng chính là cơ sở để doanh nghiệp xây dựng các chiến…

5 bước cơ bản quản lý khách hàng hiệu quả

5 bước cơ bản trong quy trình quản lý khách hàng hiệu quả

Tin tổng hợp, TIN TỨCJune 8, 2022

5/5 – (4 votes) Tìm kiếm “quy trình quản lý khách hàng” trên Google, chỉ với 0,53 giây bạn sẽ thu được 66.800.000 kết quả. Có thể thấy đây là chủ đề được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là các doanh nghiệp, chủ kinh doanh. Bởi khách hàng là người có yếu tố…

quy trình crm gồm mấy bước

5 bước cơ bản trong quy trình CRM doanh nghiệp nên biết

Tin tổng hợp, TIN TỨCMay 30, 2022

5/5 – (3 votes) Quản trị quan hệ khách hàng (CRM) và quy trình CRM đang là điều được hầu hết các doanh nghiệp hiện nay quan tâm đến. Bởi trong kinh doanh, khách hàng là tài sản quan trọng nhất, có giá trị cao nhất của doanh nghiệp. Trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của…

CRM FOR SALE

Tổng hợp tính năng của phần mềm quản trị khách hàng CRM for sale

Tin tổng hợp, TIN TỨCMay 26, 2022

5/5 – (2 votes) CRM for SALES ra đời với mong muốn cung cấp giải pháp quản lý khách hàng toàn diện, hữu ích số 1 tại Việt Nam. CRMSales là đơn vị phần mềm có tầm nhìn chiến lược rõ nét, luôn hướng tới lợi ích của người dùng, lấy khách hàng là trung tâm…

khó khăn khi triển khai và lưu ý lựa chọn phần mềm crm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại việt nam

Lựa chọn CRM cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam cần lưu ý gì?

Tin tổng hợp, TIN TỨCMay 25, 2022

Rate this post Tầm quan trọng của CRM đối với doanh nghiệp hiện nay không chỉ giúp đơn giản hóa quy trình làm việc. Mà còn kích thích khả năng chuyển đổi toàn bộ doanh nghiệp. Tuy nhiên tại Việt Nam hiện nay, thuật ngữ này dường như mới chỉ bắt gặp ở các doanh…

Phần mềm CRM đơn giản, hiệu quả

CRM là gì? Phần mềm CRM giúp quản trị quan hệ khách hàng hiệu quả nhất 2022

Tin tổng hợp, TIN TỨCMay 24, 2022

5/5 – (1 vote) Tìm kiếm “CRM là gì” trên Google, chỉ với 0,34 giây bạn đã nhận được 1.330.000 kết quả. Có thể thấy đây là vấn đề được khá nhiều người quan tâm, đặc biệt là các chủ kinh doanh, doanh nghiệp. Nhằm hoàn thiện hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng…

Load more

phần mềm CRM for Sales

Phần mềm quản lý khách hàng

icon-maps  Trụ sở chính: Số 62 Nguyễn Huy Tưởng, Q.Thanh Xuân, Hà Nội.

icon-maps  VP HCM: GMA Building | 307/6 Nguyễn Văn Trỗi, P.1, Quận Tân Bình, TP.HCM.

icon-hotline  Hotline: 0966.363.373

icon-website  Website: crmsales.vn

  • Điều khoản và chính sách
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách cài đặt phần mềm
  • Chính sách bảo hành
  • FAQs

CRM for Sales

Kết nối với CRMSales

CRM for SalesCRM for SalesCRM for Sales

QRcode-zalo

Copyright 2019 - 2021 by CRMSALES
  • Điều khoản và chính sách
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách cài đặt phần mềm
  • Chính sách bảo hành
  • FAQs
Services
Go to Top
Hotline
0966363373
Dùng Thử Ngay