CRM for SALES ra đời với mong muốn cung cấp giải pháp quản lý khách hàng toàn diện, hữu ích số 1 tại Việt Nam. CRMSales là đơn vị phần mềm có tầm nhìn chiến lược rõ nét, luôn hướng tới lợi ích của người dùng, lấy khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động.
Nội dung
1. Quản trị: Tổng quan khách hàng
- Quản lý và phân loại KH
- Trang tổng quan khách hàng chỉ liệt kê tất cả khách hàng, mà người user hiện tại đang đăng nhập quản lý
- Danh sách khách hàng hiển thị như excel, có thể sửa trực tiếp bằng double click vào ô
- Ô tìm kiếm có thể tìm các thông tin theo: tên, địa chỉ, sđt, email (thứ tự = độ ưu tiên)
- Nút “Thêm mới”, để nhập 01 khách hàng vào CRM
- Nút “Upload KH”, để thêm nhiều khách hàng một lúc bằng file excel mẫu
- Quản trị khách hàng Multi Data
- Lọc dữ liệu KH Multi Data
- Phân loại khách hàng hàng loạt
- Nhắc lịch sinh nhật KH
- Phân loại KH theo hành vi
- Tính năng cho phép định nghĩa các hành vi của khách hàng trong phần cài đặt hệ thống
- Để truy cập tính năng, bạn thực hiện theo hướng dẫn: Menu > Cài đặt > CRM > Phân hạng khách hàng
- Nội dung tính năng này sẽ được định nghĩa khi mới bắt đầu sử dụng CRM và KHÔNG NÊN thay đổi trong suốt quá trình sử dụng.
- Trang phân hạng KH theo hành vi thể hiện báo cáo khách hàng theo các hành vi được định nghĩa trong phần cài đặt của CRM
- Phân hạng doanh thu
- Trang phân hạng KH theo doanh thu thể hiện báo cáo khách hàng theo tổng số tiền khách hàng đã spent cho công ty theo từng tháng
- Có thể filter dữ liệu theo khoảng tháng mong muốn
- Bảng trên thể hiện số lượng các khách hàng chia theo sự kết hợp hàng và cột
- Khách hàng cũ là khách hàng đã có đơn hàng từ các tháng trước
- Khách hàng mới là khách hàng mới xuất hiện lần đầu tiên từ tháng đang tính
- Bảng dưới thể hiện tỷ lệ tăng giảm khách hàng theo %
- Dữ liệu đẩy vào bảng này phụ thuộc vào đơn hàng đã thanh toán thành công
- Phân tích KH theo Bill
- Trang phân tích khách hàng theo Bill thống kê số liệu các khách hàng theo hạng doanh thu dựa trên tổng giá trị đơn hàng trong tháng
- Khách lẻ là khách mua hàng nhưng chưa kịp cập nhật thông tin
- Khách có thông tin là khách hàng đã biết rõ địa chỉ, số điện thoại
- Phân tích KH theo giá trị đóng góp
2. Quản trị: Cá nhân
- Thống kê phân loại khách hàng
- Trang này mục tiêu để cá nhân (user đang đăng nhập) theo dõi báo cáo các khách hàng và quá trình bán hàng của bản thân
- Nếu user là leader hoặc trưởng phòng có thể xem được các báo cáo của nhân viên trực thuộc sự quản lý của mình
- Thông tin báo cáo của trang này phụ thuộc vào đơn hàng đã hoàn thành
- Thống kê phân loại khách hàng
- Lên lịch và quản lý công việc
- Tính năng này giúp trưởng phòng, có thể giao việc cho nhân viên trực thuộc quyền quản lý. Hoặc tự bản thân giao việc cho mình để quản lý công việc tốt hơn
- Trang giao nhanh công việc đã lược bớt các thông tin không cần thiết
- Nếu muốn giao việc chi tiết thì bấm vào nút “Thêm công việc chi tiết” để có thể gán thêm nhiều dữ liệu khác.
- Lịch hẹn khách hàng: là một phần trong quản lý “Công việc”. Công việc được giao có kèm theo khách hàng liên quan.
- Lên lịch hẹn khách hàng
- Theo dõi đơn hàng quản lý
- Giao tiếp chat nội bộ đơn giản
- Theo dõi KPI cá nhân
3. Quản lý nhân sự: HRM
- Sơ đồ tổ chức phòng ban
- Tính năng này cho phép quản lý phòng ban theo các cấp bậc
- Thêm mới phòng ban trực thuộc phòng ban khác
Ví dụ: Phòng kinh doanh Hà Nội trực thuộc Phòng kinh doanh tổng
Việc phân cấp phòng ban cho phép hệ thống quản lý quyền truy cập của user trực thuộc phòng ban vào các tài nguyên của hệ thống CRM
- Quản lý thông tin nhân sự
- Tính năng này giúp HR thêm mới nhân sự vào hệ thống
- Bao gồm việc quản lý thông tin nhân sự
- Phân cấp nhân sự vào các phòng ban tương ứng quyền truy cập vào tài nguyên hệ thống
Để cấp quyền truy cập tài nguyên hệ thống cần setup trong menu: Cài đặt > Phân quyền
- Biểu đồ theo dõi nhân sự
- Chức năng nhiệm vụ
4. Phân tích: Tài chính – Kế toán
- Quản lý ngân sách
- Mục này để khởi tạo ngân sách của công ty.
- Ngân sách được sử dụng cho các nghiệp vụ tài chính kế toán
- Ngân sách được phân chia cho các hoạt động kinh doanh của công ty
Tùy vào mô hình kinh doanh của công ty có thể có nhiều loại ngân sách
- Quản lý quỹ
- Mục này để phân bổ ngân sách công ty vào các quỹ khác nhau để tiện quản lý theo từng dự án
- Thể hiện các lịch sử thu – chi giúp việc quản lý tài chính dễ dàng
- Quỹ dùng để nhận các thanh toán của đơn hàng.
- Quản lý công nợ
- Cho phép quản lý công nợ của sale đối với các khách hàng
- Cảnh báo các công nợ xấu. Các khách hàng vượt ngưỡng nợ cho phép
- Biểu đồ theo dõi chi phí
- Theo dõi yêu cầu chi phí
5. Quản trị: Marketing
- Quản lý chiến dịch
- Lên chiến dịch về mục tiêu doanh số, bán sản phẩm, khách hàng,…
- Tự động phân chia cơ hội.
- Vai trò nhân sự trong chiến dịch:
- Người quản lý: được quyền quan sát toàn bộ hoạt động trong chiến dịch bán hàng.
- Người bán hàng: Tham gia, đăng ký khách hàng & tương tác khách hàng trong chiến dịch.
-
- Chỉ ra các phương pháp tiếp cận khách hàng. Để chuyển khách hàng từ không quan tâm -> quan tâm và muốn mua hàng.
- Tích hợp email marketing
- Lên chiến dịch gửi email về sản phẩm mới, hóa đơn, tiền thưởng, điểm thưởng, chúc mừng sinh nhật,….
- Thiết lập tùy chọn mẫu gửi mail.
- Thông báo trạng thái đã gửi, đã đọc.
- Thống kê gửi mail theo tuần, tháng, năm.
- Tích hợp SMS Brandname
- Lên chiến dịch gửi sms chúc mừng sinh nhật, điểm thưởng, tiền thưởng,…
- Thiết lập cấu hình mẫu gửi sms cho các lần gửi sau.
- Lên chiến dịch gửi sms hàng loạt cho khách hàng.
- Thông báo trạng thái gửi tin sms thành công hay thất bại.
- Thống kê gửi sms theo tuần, tháng , năm.
- Tích hợp Call Center
- Nhận cuộc gọi từ khách hàng.
- Gọi cho khách hàng từ phần mềm.
- Đánh giá chất lượng cuộc gọi.
- Thống kê tổng số cuộc gọi đến và cuộc gọi đi.
6. Quản trị: Bán hàng
- Thống kê doanh số bán hàng
- Thống kê doanh số người bán hàng theo hạng.
- Biểu đồ theo dõi doanh thu.
- Quản lý danh sách đơn hàng: Doanh nghiệp có thể quản lý danh sách đơn hàng gồm:
-
- Chờ duyệt.
- Đã duyệt
- Chưa thanh toán
- Đã thanh toán
- Chờ xuất
- Đang xuất kho
- Đã hoàn thành
- Trả hàng
- Lên bảng báo giá bán hàng
- Tạo bảng báo giá sản phẩm cho từng khách hàng.
- Trạng thái bảng báo giá cần được phê duyệt.
- Lên và quản lý hợp đồng mua bán
- Quản lý , thêm mới, phân loại hợp đồng mua bán.
- Trạng thái hợp đồng cần được phê duyệt bởi người quản lý.
- Tự động gia hạn hợp đồng.
- Auto tạo đơn hàng.
- Báo động sắp hết hạn hợp đồng tự động.
- Gửi sms thông báo tự động.
- Tự động gửi email hợp đồng mới.
- Quản lý sản phẩm.
7. Quản lý: Kho hàng
- Quản lý kho hàng: Bạn có thể thêm mới kho hàng thông qua:
-
- Nhập kho
- Xuất kho
- Kiểm kho
- Quản lý nhập, xuất kho, tồn kho
- Về quy trình nhập kho:
- Chọn ngày nhập kho
- Lựa chọn nhập vào kho hàng
- Sau đó, chọn sản phẩm trong kho muốn nhập
- Tiến hành nhập kho.
- Các bước trong uy trình xuất kho
- Chọn ngày xuất kho
- Chọn xuất từ kho hàng nào
- Nhập lý do xuất hàng
- Nhập sản phẩm cần xuất
- Quy trình chuyển kho:
- Tiến hành chọn ngày chuyển kho
- Chọn kho xuất hàng
- Kho sẽ nhập hàng
- Chọn sản phẩm sẽ chuyển kho
- Tiến hành xuất phiếu xuất kho
- Về quy trình kiểm kho
- Chọn kho cần kiểm
- Chọn ngày kiểm kho
- Tiến hành kiểm kho
- Về quy trình nhập kho:
- Kiểm kho
8. Quản trị hệ thống
Chúng tôi lấy “sự hài lòng của khách hàng” là mục tiêu phấn đấu, xây dựng và phát triển sản phẩm CRM for SALEs, dịch vụ tốt nhất để đem lại giá trị cao nhất cho khách hàng. Đây cũng là kim chỉ nam cho sự phát triển của công cụ CRMSales.
=> Để tìm hiểu chi tiết về công cụ, hãy liên hệ với đội ngũ CRMSales để được hỗ trợ:
Facebook: https://www.facebook.com/pmcrmsales
Zalo OA: https://zalo.me/2246966774526422864
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCZfy1uNaDTAEEat0Nt8kk6Q
=> Để tìm hiểu chi tiết về công cụ, hãy liên hệ với đội ngũ CRMSales để được hỗ trợ:
Hotline: 0966.363.373
Facebook: https://www.facebook.com/pmcrmsales
Zalo OA: https://zalo.me/2246966774526422864
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCZfy1uNaDTAEEat0Nt8kk6Q