Là thành viên của Tập đoàn ViTech có gần 10 năm tạo chỗ đứng trên thị trường Phần mềm Marketing Việt Nam, CRMSales có nền móng vững chắc với đội ngũ những sáng lập viên, lập trình viên và hệ thống nhân sự trẻ, nhiệt huyết. CRMSales nỗ lực đưa ra thị trường sản phẩm cung cấp giải pháp quản lý khách hàng toàn diện, hữu ích số 1 tại Việt Nam. Bên cạnh các gói sản phẩm phần mềm chất lượng tốt, CRM còn chú trọng vào các chính sách hỗ trợ, bảo hành, cam kết bảo mật nhằm tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

CAM KẾT BẢO MẬT

1. THÔNG TIN KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG PHẦN MỀM

Để có thể sử dụng đầy đủ các phần mềm, chúng tôi có thể thu thập các thông tin sau để phục vụ việc hỗ trợ và lưu giữ bản quyền phần mềm gồm:

  • Tên công ty, cửa hàng, đơn vị kinh doanh
  • Họ tên
  • Email
  • Số điện thoại

2. CAM KẾT VỀ MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG THÔNG TIN NGƯỜI DÙNG

Mục tiêu của CRMSales là mang lại cho doanh nghiệp, người dùng một hạ tầng dịch vụ nhằm phục vụ quá trình quản lý, chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả, đồng thời vẫn tối ưu về chi phí và thời gian. Chính vì thế, toàn bộ thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối và chỉ sử dụng vào các mục đích sau:

  • Dùng thông tin trên để đối chiếu, so sánh và có căn cứ để hỗ trợ khách hàng khi khách hàng có nhu cầu như đổi máy, cài lại máy… hoặc các yêu cầu hỗ trợ khác.
  • Gửi email thông báo các chương trình, sự kiện tiêu biểu của chúng tôi
  • Giải quyết các tranh chấp, các vấn đề phát sinh liên quan đến tranh chấp phần mềm.
  • Ngăn chặn các hoạt động phạm pháp hoặc bị cấm được nêu trong Quy định sử dụng
  • Đo lường và cải thiện các dịch vụ của chúng tôi
  • So sánh, đối chiếu tính chính xác của thông tin mà bạn cung cấp với bên thứ ba

3. CAM KẾT BẢO MẬT VỀ THÔNG TIN BẢN QUYỀN

Về thông tin về bản quyền, chúng tôi cam kết sẽ bảo mật tuyệt đối, không cung cấp thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ bên thứ ba nào. Tuy nhiên, chúng tôi có thể tiết lộ thông tin cá nhân của bạn trong một số trường hợp dưới đây:

  • Chúng tôi được bạn đồng ý tiết lộ những thông tin này
  • Bên thứ ba mà bạn ủy quyền hoặc cho phép có yêu cầu chúng tôi cung cấp thông tin cá nhân của bạn
  • Theo yêu cầu pháp lý hay từ một cơ quan chính phủ. Hoặc nếu chúng tôi tin rằng hành động đó là cần thiết nhằm tuân theo các yêu cầu pháp lý hoặc chiếu theo luật pháp
  • Bảo vệ quyền, lợi ích, tài sản, sự an toàn của một ai khác

Ngoài những trường hợp nêu trên, chúng tôi sẽ không công khai thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ bên thứ ba nào khác. Trừ khi chúng tôi hoàn toàn tin rằng, sự công bố này là cần thiết nhằm ngăn chặn những thiệt hại vật chất hoặc tài chính do các yếu tố có dấu hiệu phạm pháp có thể gây ra.

CÁC HÀNH VI BỊ NGHIÊM CẤM

1. NHỮNG HÀNH VI NGHIÊM CẤM KHI SỬ DỤNG PHẦN MỀM

CRMSales nghiêm cấm khách hàng sử dụng các dịch vụ, sản phẩm chúng tôi cung cấp vào các mục đích sau:

  • Chống lại Nhà nước CHXHCN Việt Nam, gây phương hại đến an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, tuyên truyền chiến tranh khủng bố, gây hận thù, mâu thuẫn giữa các dân tộc, sắc tộc, tôn giáo.
  • Sử dụng dữ liệu thông tin cá nhân, doanh nghiệp khách hàng vì mục đích riêng, không được sự chấp thuận của khách hàng
  • Tuyệt đối nghiêm cấm việc xúc phạm, nhạo báng người khác dưới bất kỳ hình thức nào (nhạo báng, chê bái, kỳ thị tôn giáo, giới tính, sắc tộc ).
  • Tuyệt đối không bàn luận về các vấn đề Chính trị.
  • Tuyên bố có liên hệ với hay phát ngôn cho một doanh nghiệp, hiệp hội, thể chế hay tổ chức nào khác mà bạn không được uỷ quyền tuyên bố mối liên hệ đó.
  • Thực hiện tấn công mạng, khủng bố mạng, gián điệp mạng, tội phạm mạng; gây sự cố, tấn công, xâm nhập, chiếm quyền điều khiển, làm sai lệch, gián đoạn, ngưng trệ, tê liệt hoặc phá hoại hệ thống thông tin.”
  • Giả mạo tổ chức, cá nhân và phát tán thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật xâm hại đến quyền và lợi ích của tổ chức cá nhân.

2. LƯU Ý

  • Khi sử dụng các giải pháp do CRMSales cung cấp, chúng tôi sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiệm trực tiếp, gián tiếp về các hoạt động của bạn khi bạn sử dụng công cụ, giải pháp của chúng tôi. Chúng tôi không chịu trách nhiệm trước pháp luật hay bồi thường cho người dùng nếu người dùng sử dụng phần mềm vào mục đích trái với quy định của nhà nước. Tất cả trường hợp vi phạm quy định của luật pháp nhà nước đều do người dùng chịu hoàn toàn trách nhiệm.
  • CRMSalescung cấp công cụ, giải pháp giúp người dùng tối ưu công việc quản lý, marketing bán hàng tối ưu chi phí và nhân sự. Do đó người dùng phải tuân thủ theo quy định đã thống nhất. CRMSales không chịu trách nhiệm nếu người dùng làm sai quy định.
  • CRMSales yêu cầu mọi tổ chức, cá nhân sử dụng phần mềm của CRMSales phải tuân thủ theo nghị định 72/2013/NĐ-CP của Thủ tướng Chính phủ ký ban hành về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng có hiệu lực từ 1/9/2013 và luật an ninh mạng.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. CRMSales BẢO HÀNH, BẢO TRÌ NHƯ THẾ NÀO?

CRMSales là sản phẩm phần mềm online nên khách hàng không cần phải lo lắng về công tác bảo hành, bảo trì trong suốt quá trình sử dụng.

Ngay khi phần mềm có tính năng, phiên bản mới, hoặc update các chế độ chính sách, quy định mới, phần mềm sẽ thông báo cho khách hàng đồng thời tự động cập nhật mà không ảnh hưởng gì tới tác nghiệp của người dùng.

Bộ phận support CRMSales hỗ trợ khách hàng 24/7 về mọi vướng mắc liên quan đến vận hành, sử dụng phần mềm.

2. DỊCH VỤ TƯ VẤN HỖ TRỢ SAU BÁN HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

CRMSales có đội ngũ chuyên gia, CBNV Kỹ thuật kinh doanh và Nhân viên tư vấn có trình độ chuyên môn sâu, hiểu rõ nhu cầu, hành vi khách hàng, đồng thời thành thạo phần mềm:

  • Luôn sẵn sàng và tận tình hỗ trợ.
  • Giải đáp 24/7 những khó khăn vướng mắc của khách hàng.

Sau khi khách hàng ký hợp đồng sử dụng phần mềm CRMSales, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ, gửi mail thông báo về việc nhân sự hỗ trợ khách hàng trong quá trình vận hành.

3. TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  • Hệ thống tài liệu hướng dẫn sử dụng chi tiết tại chuyên mục “Hướng dẫn sử dụng” trên thanh công cụ tại trang web: https://crmsale.vn/
  • Hệ thống tài liệu được thiết kế chi tiết, dưới nhiều định dạng: text, video, ảnh rất trực quan.
  • Các tài liệu đều trình bày logic, dễ hiểu, giúp cho người dùng thao tác tiện lợi trong quá trình sử dụng.
  • Toàn bộ tài liệu này hiển thị online hoàn toàn, người dùng có thể dễ dàng tìm hiểu và tra cứu.

GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

Mọi trường hợp đóng góp ý kiến, khiếu nại, khách hàng vui lòng gửi về CRM FOR SALES theo địa chỉ Email hoặc gọi đến hotline của bộ phận chăm sóc khách hàng hoặc liên hệ trực tiếp:

PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

Trụ sở chính: Số 62 Nguyễn Huy Tưởng, Q.Thanh Xuân, Hà Nội.

VP HCM: GMA Building | 307/6 Nguyễn Văn Trỗi, P.1, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Hotline: 0912.651.056

Tùy thuộc vào tính chất phức tạp của nội dung khiếu nại, CRMSales sẽ có thời hạn xử lý tương ứng. Kết quả giải quyết khiếu nại sẽ được thông báo tới khách hàng trong thời gian sớm nhất. Trong trường hợp cần thiết, CRMSales có thể mời người khiếu nại tới làm việc trực tiếp. CRMSales sẽ nỗ lực để giải quyết các khiếu nại của khách hàng trên tinh thần thương lượng, hòa giải, tôn trọng, hai bên cùng có lợi.