You are here:
null

Về chúng tôi

CRMSales ra đời với mong muốn cung cấp giải pháp quản lý khách hàng toàn diện, hữu ích số 1 tại Việt Nam. CRMSales là đơn vị phần mềm có tầm nhìn chiến lược rõ nét, luôn hướng tới lợi ích của người dùng, lấy khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động.

CRMSales kế thừa những giá trị vững chắc của Tập đoàn ViTech có gần 10 năm tạo chỗ đứng trên thị trường Phần mềm Marketing Việt Nam. Cùng với sự cố vấn đắc lực của các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Đào tạo, Tư vấn và Quản trị khách hàng, phát triển Doanh nghiệp, CRMSales mang đến những giải pháp thiết thực cho khách hàng. Tại CRMSales, Ban lãnh đạo là những con người có đủ TÂM – TÍN – LỰC điều hành, dẫn dắt đội ngũ luôn hết lòng vì khách hàng.

“CRM for sale” – Tin tưởng vào Slogan, như thay một lời khẳng định vai trò, tầm quan trọng cũng như sứ mệnh to lớn mà chúng tôi đã, đang và sẽ luôn hướng tới. CRMSales – Giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp.

Chúng tôi lấy “sự hài lòng của khách hàng” là mục tiêu phấn đấu, xây dựng và phát triển sản phẩm, dịch vụ tốt nhất để đem lại giá trị cao nhất cho khách hàng. Đây cũng là kim chỉ nam cho sự phát triển của CRMSales.

Tầm nhìn và sứ mệnh crm
null

Tầm nhìn

CRMSales phấn đấu đứng trong TOP 5 đơn vị về cung cấp giải pháp chăm sóc, quản lý Khách hàng, doanh nghiệp toàn diện tại Việt Nam vào năm 2025.
null

Sứ mệnh

Mang trên mình sứ mệnh của những người thấu hiểu nỗi đau của khách hàng nói riêng, doanh nghiệp nói chung, CRMSales mong muốn mang đến những giải pháp chăm sóc, quản lý hiệu quả, thực chiến và tối ưu chi phí. CRMSales nỗ lực để góp phần dựng xây hệ thống quản lý toàn diện cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam được hoàn chỉnh, chuyên nghiệp.
null

Giá trị cốt lõi

Con người phù hợp là quan trọng nhất của CRMSales. Do đó CRMSales chú trọng vào 6 đức tính của mỗi cá nhân và là tôn chỉ của CRMSales.

1. CHÍNH TRỰC: Chính trực với lời nói và hành động. Trung thực với chính mình và mọi người

2. BIẾT ƠN: Phải có lòng biết ơn. Biết ơn là cội nguồn của sức mạnh, là truyền thống uống nước nhớ nguồn của người Việt Nam

3. NIỀM TIN: Tin tưởng bản thân, đồng nghiệp. Tin vào con đường mình đã chọn, tin vào công ty, tin vào sản phẩm. Niềm tin phải luôn được xây dựng, bồi đắp bằng những hành động thường ngày.

4. TÍCH CỰC: Suy nghĩ tích cực, luôn có suy nghĩ tích cực trong mọi vấn vấn đề. Cuộc sống luôn công bằng cho đi và nhận lại

5. HỌC TẬP: Học và tự học là bắt buộc, liên tục không ngừng. CRMSales hướng đến sự chuyên nghiệp, phát triển để thành công và thịnh vượng.

6. TẬN TÂM: Tận tâm, tận lực, nhiệt huyết với công việc, trách nhiệm với bản thân và mọi người

6 giá trị cốt lõi của CRM

Dùng thử miễn phí tới 30 ngày