1. CRMSales giúp gì cho việc kinh doanh của tôi?

Trả lời:

Phần mềm CRMSales là giải pháp giúp doanh nghiệp:

  • Quản trị doanh nghiệp toàn diện, tổng thể
  • Giải quyết “nỗi đau” về quản trị khách hàng
  • Tăng hiệu suất làm việc và đột phá doanh thu nhanh chóng
  • Ứng dụng CRM có thể giúp doanh nghiệp tăng hiệu suất và doanh thu lên đến 200%

2. Tôi có thể tin tưởng vào CRMSales không?

Trả lời:

Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào CRMSales bởi những lý do sau:

  • CRMSales là sản phẩm của Tập đoàn VITECH – tiền thân là Công ty CP đầu tư và Công nghệ Ninja với hơn 10 năm hoạt động. Đến nay đã khẳng định được vị trí Top đầu các công ty công nghệ, Marketing online hàng đầu Việt Nam.
  • Tính bảo mật của phần mềm cao
  • Tài khoản được phân chia theo vai trò, chức năng, rõ ràng theo cơ cấu tổ chức của doanh nghiệp
  • Dữ liệu quản lý tập trung và tuyệt đối chính xác
  • Sao lưu, bảo trì CSDL thường xuyên để không gặp sự cố mất dữ liệu

3. Việc triển khai CRMSales có phức tạp không?

Trả lời:

  • Việc triển khai CRM vô cùng đơn giản.
  • Tất cả các thao tác trên CRMSales đều dễ dàng thực hiện. Doanh nghiệp chỉ cần đăng ký và đăng nhập trong 20s là có thể sử dụng.

4. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể sử dụng CRMSales không?

Trả lời:

  • Doanh nghiệp nhỏ là những doanh nghiệp có quy mô từ 10 đến 50 NVKD
  • Doanh nghiệp vừa là những doanh nghiệp có quy mô từ 50 đến 200 NVKD
  • Những doanh nghiệp vừa và nhỏ là những khách hàng mà CRMSales tập trung hướng đến.

5. Là nhân viên kinh doanh, tôi có thể làm những gì trên CRMSales để giúp nâng cao hiệu quả bán hàng?

Trả lời:

CRMSales giúp nhân viên kinh doanh có thể xem, thao tác và quản lý trên danh sách  mà họ đang quản lý. CRMSales giúp nhân viên kinh doanh có thể tương tác trực tiếp với KH trên phần mềm và lưu lại quá trình tương tác. Từ đó có thể đưa ra các quyết định, kịch bản cho từng khách hàng và tăng hiệu quả doanh thu.

6. Là trưởng phòng kinh doanh sẽ làm gì trên CRMSales?

Trả lời:

Trưởng phòng kinh doanh sẽ làm những việc sau trên CRMSales:

  • Lên chiến dịch, phân data xuống cho nhân viên
  • Thiết lập kế hoạch kinh doanh cho các nhân viên
  • Quản lý danh sách khách hàng/ doanh số của toàn bộ nhân viên trong phòng
  • Xem toàn bộ báo cáo cáo tổng quan
  • Xem toàn bộ báo cáo chất lượng theo các nguồn: Kinh doanh, MKT

7. Là quản trị hệ thống, tôi có thể làm gì trên CRMSales?

Trả lời:

Quản trị hệ thống sẽ làm những việc sau trên phần mềm:

  • Setup hạn mức bảo hộ
  • Phân quyền
  • Quản lý danh sách khách hàng/ doanh số của toàn bộ hệ thống
  • Xem toàn bộ báo cáo tổng quan
  • Xem toàn bộ báo cáo chất lượng theo các nguồn: Kinh doanh, MKT

8. Khi triển khai CRMSales tôi sẽ bắt đầu thế nào?

Trả lời:

Để bắt đầu triển khai CRMSales, doanh nghiệp cần chuẩn bị:

  • Hệ thống: Đăng ký sẵn các bộ tài khoản, phân quyền theo chức vụ cho từng tài khoản, cài đặt cơ cấu tổ chức
  • Con người: Tâm lý thoải mái, sẵn sàng cho việc thay đổi mới và tinh thần thật hưng phấn để bắt đầu hành trình gia tăng doanh số cùng CRMSales

9. Ngoài chăm sóc khách hàng, phần mềm CRMSales có tích hợp các tính năng nào khác? 

Trả lời:  

Ngoài hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng hiệu quả, CRMSales còn hỗ trợ doanh nghiệp các hoạt động sau:

  • Tiếp thị tự động
  • Quản lý bán hàng
  • Quản lý mua hàng
  • Quản lý hàng hoá
  • Quản lý nhân sự
  • Quản lý công việc
  • Quản lý logistics
  • Quản lý tồn kho
  • Và nhiều tính năng thông minh khác.

 10. Có theo dõi và thống kế được khách hàng tiềm năng đã tiếp cận?

Trả lời:  

  • Doanh nghiệp có thể theo dõi và thống kê số lượng khách hàng tiềm năng đã tiếp cận trên CRMSales.
  • Cách thức theo dõi: Thông qua mục tổng khách hàng tiềm năng hoặc Số lần liên hệ lần cuối tại Danh sách khách hàng trên CRMSales.

11. Có theo dõi được số lượng khách hàng phản hồi? Trong trường hợp khách hàng chưa phản hồi, cách thức nhắc khách hàng như thế nào?

Trả lời:  

  • Doanh nghiệp có thể theo dõi số lượng khách hàng phản hồi tại tab Khách hàng phản hồi. 
  • Trong trường hợp khách hàng chưa phản hồi, doanh nghiệp có thể nhắc bằng cách gửi Email mời khách phản hồi.

12. Có thống kê và phân loại khách hàng cũ/mới? Phân loại như thế nào?

Trả lời:  

  • Doanh nghiệp có thể thống kê và phân loại khách hàng cũ, khách hàng mới trên CRMSales.
  • Cách thức: Trong danh sách khách hàng, click Chọn nhóm khách hàng => Lựa chọn Khách hàng cũ hoặc Khách hàng mới để hiển thị ra danh sách. Từ đó, khách hàng có thể xuất thông tin danh sách ra file excel (đối với 1 số phân quyền cấp cao).

13. Có thống kê và phân loại khách hàng theo giá trị đơn hàng/lần mua hàng, theo doanh thu đóng góp/tháng?

Trả lời:  

  • Doanh nghiệp có thể thống kê và phân loại khách hàng theo doanh thu đóng góp hàng tháng.
  • Đồng thời, CRMSales có thể giúp doanh nghiệp phân hạng khách hàng theo từng tháng và theo khách cũ/ khách mới.

14. Đối với mỗi doanh nghiệp có đặc thù kinh doanh, sản phẩm khác nhau, doanh nghiệp có thể điều chỉnh định mức để phân loại khách hàng theo giá trị đơn hàng và doanh thu đóng góp không?

Trả lời:  

  • Trên CRMSales, mỗi doanh nghiệp đều có thể tùy chỉnh MIN – MAX ở khung chi tiêu PHÂN HẠNG cho phù hợp với đặc thù kinh doanh, sản phẩm của mình.
  • Cách thức: Truy cập 15. Có theo dõi và thống kê được khách hàng đã bị mất không? Cách thức theo dõi và thống kê như thế nào? Có cảnh báo đối với phân loại khách hàng này không? Cảnh báo như thế nào?

    Trả lời:  

    • Doanh nghiệp có thể theo dõi, thống kê khách hàng đã bị mất và cảnh báo khách hàng sẽ bị mất trên CRMSales.
    • Cách thứcSau N tháng ko mua hàng sẽ đưa vào Khách hàng nguy cơ.
    • Cách xem cảnh báo khách hàng nguy cơ: CRMSales có bộ lọc ngay trên Trang tổng quan

    16. Có theo dõi và thống kê được khách hàng quay trở lại không? Cách thức theo dõi và thống kê như thế nào?

    Trả lời:  

    • Doanh nghiệp có thể theo dõi và thống kê số lượng khách hàng quay trở lại trên phần mềm CRMSales. 
    • Cách thức theo dõi: CRMSales có bộ lọc để lọc ra Khách hàng quay lại (ngoài ra còn lọc theo Phân hạng)
    • Cách xem thống kê: Chọn trong Nhóm khách hàng và click Tìm kiếm

    17. Có theo dõi và thống kê được khách hàng không được phản hồi thông tin, bị bỏ sót, bị lãng quên?

    Trả lời:  

    • Doanh nghiệp có thể theo dõi và thống kê khách hàng không được phản hồi thông tin, bị bỏ sót, lãng quên trên CRMSales.
    • Cách thức: Vào CRMSales => Chọn Thẻ phân loại

    18. Cách thức hiển thị biểu đồ các số liệu báo cáo theo các phân tích trên như thế nào?

    Trả lời:  

    Hiện tại CRMSales cho phép hiển thị các số liệu báo cáo theo dạng:

    • Báo cáo bảng
    • Báo cáo biểu đồ tròn
    • Báo cáo biểu đồ hình cột

    19. Các trường thông tin khách hàng bắt buộc là gì? Tối đa và tối thiểu bao nhiêu?

    Trả lời:  

    • Hiện tại, các trường thông tin khách hàng bắt buộc mới chỉ có Tên khách hàng. Như vậy, đối với thông tin khách hàng, tối thiểu doanh nghiệp cần điền tên và không giới hạn điền thông tin khác.
    • Những trường bắt buộc là được đánh dấu bằng hoa thị đỏ (*)

    20. Có thống kê được khách hàng theo địa chỉ quận/huyện, tỉnh/thành phố không?

    Trả lời:  

    • Hiện tại CRMSales có thể thống kê được khách hàng theo địa chỉ quận/huyện, tỉnh/thành phố.
    • Cách thức: Xem tại Phân bố theo tỉnh/thành phố trong danh sách khách hàng.

    21. Có thống kê khách hàng có sinh nhật trong tháng và nhắc lịch sinh nhật khách?

    Trả lời:  

    • Hiện tại CRMSales có tính năng gửi email chúc mừng sinh nhật khách (hệ thống tự gửi), và lọc khách hàng có “Sinh nhật hôm nay”.
    • Đối với tính năng tổng hợp sinh nhật theo tháng, phần mềm đang cập nhật thêm.
    • Cách thức theo dõi sinh nhật khách hàng: Tại danh sách khách hàng, click hình Bánh sinh nhật (bên phải màn hình) để lọc ra những khách có ngày sinh nhật hôm nay 

    22. Có thiết kế/gợi ý các chương trình chăm sóc khách hàng không?

    Trả lời:  

    Hiện tại CRMSales chưa có tính năng gợi ý các chương trình chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp.

    23. Phần mềm CRMSales này có thể tích hợp với phần mềm bán hàng của doanh nghiệp đang dùng không?

    Trả lời:  

    • Hiện tại CRMSales đang tích hợp với KiotViet, Nhanh.
    • Đối với các phần mềm khác, CRMSales đang được cập nhật thêm trong các version sau.

    24. Hiện 1 số tính năng CRMSales ở trên (như quản lý bán hàng, kế toán, kho, logistics) doanh nghiệp đã có, doanh nghiệp có thể tích hợp được không hay phải dùng song song? Cách thức quản lý như thế nào để không bị rối?

    Trả lời:  

    • Phiên bản CRMSales hiện tại không tự tích hợp được với các phần mềm quản lý bán hàng, kế toán, kho, logistics… doanh nghiệp đang dùng trước đó.
    • Tuy nhiên, trong trường hợp khách hàng có yêu cầu, đội ngũ lập trình viên của CRMSales sẽ phân tích và tích hợp lên phần mềm cho doanh nghiệp. 

    25. Tính bảo mật của phần mềm CRMSales này như thế nào?

    Trả lời:  

    • CRMSales có hạ tầng máy chủ đặt tại các Trung tâm dữ liệu (DataCenter) đạt chuẩn hệ thống quốc tế.
    • Đồng thời, các máy chủ được bào trì định kỳ để đảm bảo dữ liệu KH được sao lưu định kỳ thường xuyên.

    26. Trong trường hợp không dùng nữa thì có bị mất hết dữ liệu không? Cách thức xử lý như thế nào?

    Trả lời:  

    Trong trường hợp không dùng nữa, doanh nghiệp sẽ không bị mất dữ liệu. Lúc này, DEV sẽ hỗ trợ xuất dữ liệu cho khách hàng.

    27. CRM này dùng tốt nhất cho lĩnh vực nào? Trong trường hợp lĩnh vực khác thì sao?

    Trả lời:  

    • Hiện tại CRMSales có thể đáp ứng được hầu hết các lĩnh vực, không phân biệt mặt hàng kinh doanh. Bởi khung quy trình vận hành chung về Marketing và Sales ở các doanh nghiệp đều tương đồng nhau.
    • Đối với chi tiết các khâu vận hàng khác trong doanh nghiệp, CRMSales sẽ tham khảo các trường hợp đó để ra các phiên bản mới đầy đủ hơn.

    => Để tìm hiểu chi tiết về công cụ, hãy liên hệ với đội ngũ CRMSales để được hỗ trợ:

    Hotline: 0912.651.056

    Facebook: https://www.facebook.com/pmcrmsales

    Zalo OA: https://zalo.me/2246966774526422864

    Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCZfy1uNaDTAEEat0Nt8kk6Q