Trong xu hướng số hóa các hoạt động kinh doanh, phần mềm quản lý bán hàng đang là công cụ được nhiều doanh nghiệp/chủ shop tìm hiểu, vận dụng. Đây là loại phần mềm hỗ trợ người bán hàng quản lý các hoạt động kinh doanh đơn giản, hiệu quả, tránh sai sót và tối ưu chi phí, thời gian hơn. Đặc biệt, một trong những phần mềm quản lý bán hàng tự động mặc dù mới ra mắt nhưng đã được rất nhiều doanh nghiệp “săn đón” là Phần mềm CRMSales. Vậy công cụ này có những ưu điểm nổi bật gì? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
Nội dung
I. Phần mềm quản lý bán hàng CRMSales giúp gì cho bạn?
Phần mềm quản lý bán hàng CRMSales là hệ thống quản lý giúp đơn giản hóa quá trình tiếp thị và bán hàng cho doanh nghiệp. Dựa trên việc chỉ tập trung vào quản trị quan hệ khách hàng và các yếu tố liên quan trực tiếp tới khách hàng. Cụ thể, CRMSales cung cấp các tính năng thông minh hỗ trợ doanh nghiệp/chủ shop trong việc:
1. Quản lý thông tin khách hàng
Thông tin khách hàng là dữ liệu cá nhân mà khách hàng cung cấp cho doanh nghiệp sau mỗi lần mua hàng hay thông qua các trang web, khảo sát, chiến dịch marketing,… Đây chính là cơ sở dữ liệu quan trọng giúp doanh nghiệp hiểu được khách hàng, tạo ra giao tiếp, tương tác với các nhóm khách hàng hiệu quả. Từ đó doanh nghiệp có thể xây dựng được chiến lược bán hàng thành công.
Như vậy, có thể thấy quản lý thông tin khách hàng là điều vô cùng cần thiết nếu doanh nghiệp muốn bứt phá doanh thu nhanh chóng. Đặc biệt, khi quản lý khách hàng trên phần mềm quản lý thông tin khách hàng CRMSales, doanh nghiệp có thể:
- Nắm bắt nhanh chóng và cụ thể thông tin khách hàng giúp việc chăm sóc khách hàng theo thuận tiện, cá nhân hóa hơn.
- Quản lý và phân chia danh mục khách hàng thông minh 360 độ: Khách hàng mới, Khách hàng đã mua, Khách hàng tiềm năng, Khách hàng nguy cơ. Từ đó doanh nghiệp có thể áp dụng chiến lược Sale và Marketing phù hợp với từng nhóm đối tượng.
- Phân loại khách hàng theo các trường thông tin như theo người phụ trách; theo giá trị đóng góp; theo hành vi: New (KH mới), Keep (KH thường xuyên), Up (KH tiềm năng), Loss (KH mất), Return (KH quay lại)
- Xuất và nhập dữ liệu khách hàng đơn giản
- Thống kê và xuất báo cáo phân loại khách hàng hàng loạt
- Tìm kiếm dữ liệu khách hàng dễ dàng tiện lợi
- Hạn chế các trường hợp sai sót, mất thông tin khách hàng làm ảnh hưởng đến quá trình bán hàng, CSKH của doanh nghiệp
- Kiểm soát mối quan hệ khách hàng bao gồm khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng, khách hàng mất. Từ đó, góp phần giúp doanh nghiệp nâng cao doanh thu X3, X5, thậm chí X10 lần.
- Đặc biệt, giúp doanh nghiệp kiểm soát toàn bộ data, không lo bị mất do nhân viên nghỉ việc hay lỗi hệ thống excel…
2. Chăm sóc khách hàng tự động
Khách hàng là người đem lại doanh thu cho doanh nghiệp. Chính vì thế, việc quản lý thông tin rõ ràng để hiểu rõ, nắm bắt hành vi, tâm lý khách hàng và lên các kế hoạch chăm sóc khách hàng tự động là điều rất nhiều doanh nghiệp hiện nay chú trọng thực hiện.
Đây vừa là hoạt động, vừa là chiến lược kinh doanh hiệu quả giúp doanh nghiệp:
- Tăng lượng khách hàng trung thành, kích thích khách hàng quay trở lại mua hàng nhiều hơn.
- Giảm thiểu tình trạng mất khách hàng trong các doanh nghiệp hiện nay
- Tạo chiến dịch Sale và Marketing miễn phí, vừa có thể quảng cáo, vừa lan tỏa thương hiệu của mình đến với những khách hàng mới thông qua lượng khách hàng cũ
- Hạn chế những phản hồi tiêu cực, đồng thời tạo ra thế cạnh tranh với các đối thủ
Với những lợi ích to lớn mà hoạt động chăm sóc khách hàng đem lại cho doanh nghiệp, Phần mềm quản lý bán hàng CRMSales đều đáp ứng đầy đủ. Do nguyên lý hoạt động của phần mềm tập trung xoay quanh khách hàng và các yếu tố liên quan đến khách hàng. Các tính năng của công cụ này hỗ trợ doanh nghiệp trong việc:
- Lên lịch hẹn khách hàng, tạo lịch chăm sóc khách hàng tự động, tránh trường hợp nhân viên kinh doanh bị lỡ thông tin, quên lịch hẹn
- Thống kê khách hàng đã chăm sóc và phân loại để không bị trùng lặp khi thực hiện CSKH
- Nhắc lịch sinh nhật khách hàng; Gửi email, sms… chúc mừng sinh nhật KH và chúc mừng các ngày lễ, tết
- Tính năng tự động phân loại khách hàng theo các trường thông tin giúp chăm sóc KH đúng đối tượng, đúng chiến dịch hơn
- Tiết kiệm thời gian, chi phí nhân sự
3. Tiếp thị tự động đa kênh
Không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp/chủ shop trong việc quản lý, chăm sóc khách hàng hiệu quả. Phần mềm CRMSales còn cho phép doanh nghiệp tạo ra một không gian làm việc, giao tiếp với khách hàng tập trung, chuyên nghiệp trên nền tảng online. Thông qua việc thực hiện các chiến dịch tiếp thị tự động đa nền tảng.
Tiếp thị tự động đa nền tảng là một trong những chiến dịch Marketing tự động. Nó tập trung vào hành trình khách hàng và những tương tác của doanh nghiệp với khách hàng trên tất cả các kênh mạng xã hội mà doanh nghiệp đang sử dụng. Chẳng hạn như Facebook, Zalo, SMS, Email, Website, Tổng đài IP…
Doanh nghiệp có thể thực hiện các chiến dịch tiếp thị tự động đa kênh hiệu quả trên nền tảng phần mềm CRMSales nhờ những ưu điểm sau:
- Hỗ trợ quảng bá sản phẩm đến với khách hàng trên nhiều nền tảng mạng xã hội như Facebook, Zalo, Website, SMS,..
- Quản lý được các chiến dịch chốt Sale hiệu quả
- Thực hiện chăm sóc từng phân khúc khách hàng tự động hàng loạt mà không lo bị sót
- Tối ưu thời gian, chi phí cho dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Tự động thu thập thông tin khách hàng cho các khảo sát, sự kiện,… nhờ tính năng Optin Form
- Tối ưu chi phí, thời gian, nhân sự nhờ Call Center gọi điện chăm sóc khách hàng với tổng đài IP
- Tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng nhờ tính năng Email marketing. Đồng thời, tính năng này cũng cho phép doanh nghiệp theo dõi báo cáo thống kê chi tiết chiến dịch một cách dễ dàng.
- Tính năng SMS Marketing thân thiện với các thiết bị di động trong thời đại 4.0 hiện nay. CRMSales sẽ giúp doanh nghiệp truyền tải nội dung đến đúng đối tượng, đúng thời điểm. Từ đó góp phần tiết kiệm thời gian, chi phí nhưng vẫn tiếp cận được lượng lớn khách hàng; tạo ra tương tác tốt và có thể đối thoại 2 chiều với khách hàng.
- Upviral hỗ trợ triển khai khép kín 1 sự kiện online:
-
- Soạn nội dung content
- Tạo option form cho khách hàng đăng ký tham gia sự kiện
- Chạy ads, landing Page để thu thập data khách hàng
- Tạo thiệp mời khách hàng
- Gửi tin nhắn, Call center thông báo lịch sự kiện cho khách hàng trên các nền tảng Fanpage, SMS, Email, OA Zalo, Telegram, Zalo
- Lên lịch nhắc sự kiện, hệ thống sẽ tự động nhắc lịch đến khách hàng
- Phân tích dữ liệu và phân loại khách hàng: Thống kê được lượng khách hàng đã đọc/mở tin nhắn remind; Phân loại, thống kê và lọc được khách hàng theo từng hành vi như đã đọc tin nhắn, click vào link… qua tracking
- Gửi lời cảm ơn khách hàng sau sự kiện thông qua gửi tin nhắn tự động, call center
- Khai thác dữ liệu sau sự kiện: Thống kê được khách hàng không quan tâm, KH muốn tư vấn, KH tiềm năng, KH đồng ý mua sản phẩm/dịch vụ…
4. Phân loại khách hàng thông minh
Bất kỳ một doanh nghiệp nào đang hoạt động đều cần phân loại khách hàng rõ ràng, cụ thể. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp quản lý, chăm sóc khách hàng và thực hiện các chiến dịch tiếp thị tự động đơn giản hơn. Không chỉ thế, việc phân loại khách hàng chính xác còn có vai trò rất lớn giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng nhóm đối tượng khách hàng, tăng tỉ lệ KH quay lại mua hàng hơn.
Cụ thể, phần mềm CRMSales hỗ trợ doanh nghiệp/chủ shop trong việc:
- Dễ dàng quản lý, chăm sóc khách hàng và làm re-marketing. Nhờ tính năng phân loại KH theo các trường thông tin: theo bill, theo người chăm sóc, theo hành vi…
- Tự động hóa công việc phân loại KH giúp tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí, nhân lực
- Hạn chế các trường hợp phân loại nhóm đối tượng khách hàng sai sót
- Giúp doanh nghiệp có thể theo sát để chăm sóc, remarketing khách hàng
- Duy trì khách hàng, giảm tình trạng khách hàng bỏ đi
5. Báo cáo phân tích tổng quan
Không chỉ cung cấp các tính năng quản lý, chăm sóc, phân loại khách hàng nhanh chóng, hiệu quả. Phần mềm CRMSales còn cho phép người dùng tạo và xuất các báo cáo phân tích tổng quan chính xác chỉ trong vài cú click. Cụ thể, CRMSales giúp doanh nghiệp trong việc thực hiện:
- Phân tích báo cáo và tạo thống kê theo số lượng, hành vi, tần suất mua hàng của khách hàng. Từ đó, giúp doanh nghiệp thu thập từ dữ liệu khách hàng chuẩn xác nhất. Đồng thời có thể góp phần cải thiện chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp
- Phân tích báo cáo doanh số để đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp
- Tiết kiệm thời gian, chi phí nhân sự cho doanh nghiệp. Đồng thời hạn chế rủi ro, sai số khi làm thủ công
- Phân tích tài chính kế toán và thực hiện biểu đồ theo dõi chi phí
- Giúp quản lý ngân sách, quỹ, công nợ, theo dõi yêu cầu chi phí. Từ đó, người quản lý cũng dễ dàng kiểm tra, giám sát công việc của cấp dưới hơn.
- Kiểm soát chính xác hàng tồn, hàng bán chạy, tổng hàng trong kho
II. Báo giá phần mềm quản lý bán hàng CRMSales
Với những tính năng thông minh tích hợp trong một giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Phần mềm CRMSales là công cụ hỗ trợ doanh nghiệp tối đa. Trong hoạt động quản lý khách hàng, quản lý bán hàng và nâng cao doanh số.
Hiện tại, phần mềm CRMSales đang cung cấp 3 gói sản phẩm chính với số lượng tính năng và mức giá khác nhau, phù hợp nhu cầu và kinh phí của từng đối tượng doanh nghiệp. Các gói sản phẩm bao gồm:
- Gói Basic: có 29 tính năng với mức giá 79k/user/tháng. CRMSales Basic là gói sản phẩm phù hợp với những doanh nghiệp/ các shop nhỏ, đại lý, cửa hàng bán lẻ.
- Gói Pro: cung cấp 41 tính năng với mức giá 99k/user/tháng, phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, có hệ thống vận hành lớn hơn và lượng khách hàng nhiều
- Gói ProMax: cung cấp cho các doanh nghiệp có lượng khách hàng lớn, số lượng nhân viên nhiều để quản trị tối ưu nhất. Gói ProMax bao gồm 51 tính năng với mức giá chỉ 199k/user/tháng.
Ngoài ra, phần mềm CRMSales còn cung cấp thêm dịch vụ khảo sát và khởi tạo, tùy chỉnh tính năng… giúp doanh nghiệp vận hành phần mềm dễ dàng, phù hợp với nhu cầu quản lý của doanh nghiệp. Cụ thể, phần mềm CRMSales cung cấp dịch vụ khảo sát, phân tích hiện trạng; chuẩn hóa dữ liệu, điều chỉnh theo form mẫu; Đào tạo sử dụng phần mềm; Tùy chỉnh các tính năng ngoài hệ thống; Import dữ liệu lên hệ thống…
Đăng ký sử dụng phần mềm CRMSales ngay hôm này TẠI ĐÂY
=> Để tìm hiểu chi tiết về công cụ, hãy liên hệ với đội ngũ CRMSales để được hỗ trợ:
Hotline: 0912.651.056
Facebook: https://www.facebook.com/pmcrmsales
Zalo OA: https://zalo.me/2246966774526422864
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCZfy1uNaDTAEEat0Nt8kk6Q
=> Để tìm hiểu chi tiết về công cụ, hãy liên hệ với đội ngũ CRMSales để được hỗ trợ:
Hotline: 0966.363.373
Facebook: https://www.facebook.com/pmcrmsales
Zalo OA: https://zalo.me/2246966774526422864
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCZfy1uNaDTAEEat0Nt8kk6Q