Thu hút khách hàng để tăng trưởng doanh thu là mục tiêu mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng đều hướng tới. Bên cạnh thực hiện các chiến lược thì nhiều doanh nghiệp còn vận dụng luật hấp dẫn để thu hút khách hàng tiềm năng. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 55 khẳng định thu hút khách hàng hiệu quả thông qua vận dụng luật hấp dẫn.
I. 55 khẳng định thu hút khách hàng nhanh chóng
Để thu hút khách hàng và chốt sale nhanh chóng, ngoài việc trau dồi kỹ năng telesale hiệu quả thì bạn cần tìm hiểu và vận dụng 55 khẳng định sau đây:
- Tôi mang lại giá trị lớn cho khách hàng.
- Tôi là bạn của khách hàng.
- Khách hàng biết chính xác những gì tôi đang làm và họ biết tôi đang giúp họ.
- Tôi biến khách hàng mới thành khách hàng quen và luôn trung thành với sản phẩm của tôi.
- Tôi là một nam châm thu hút khách hàng.
- KH mua hàng vì sự tin tưởng, tôi là người đáng tin.
- Tôi luôn hạnh phúc với sản phẩm tôi đang kinh doanh.
- Tôi luôn lắng nghe khách hàng của tôi
- Khách hàng biết chính xác những gì tôi đang làm, họ biết tôi đang giúp họ.
- Tôi phục vụ khách hàng trên cả sự mong đợi của họ.
- KH của tôi luôn dễ tính, thông thái và hào phóng
- Tôi mang giá trị cho khách hàng và khách hàng mang tiền đến cho tôi.
- Tôi biết nơi nào có nhiều KH tiềm năng và tôi luôn có mặt ở đó.
- Khách hàng luôn muốn làm việc với tôi.
- KH luôn chia sẻ với tôi những nhu cầu của họ.
- Tôi cảm thấy việc bán hàng thật dễ dàng.
- Những chiến lược thu hút KH của tôi hoạt động vô cùng hiệu quả.
- Tôi luôn có khả năng kết nối ngay lập tức với khách hàng mới.
- Danh sách khách hàng của tôi luôn tràn ngập những khách hàng tiềm năng.
- Sự chân thành của tôi làm lay động trái tim khách hàng.
- Tôi sinh ra là để bán hàng.
- Tôi có những KH thật tuyệt vời.
- Khách hàng tìm đến tôi mỗi giây, mỗi phút, mỗi giờ.
- Tôi luôn mang lại giá trị cho KH và làm họ cảm thấy hạnh phúc.
- Khách hàng tin tưởng tôi.
- Không ai có thể thay thế vị trí của tôi trong lòng khách hàng.
- KH của tôi luôn dễ tính, thông thái và hào phóng.
- Công việc kinh doanh của tôi ngày càng phát triển.
- KH luôn hài lòng với dịch vụ mà tôi cung cấp.
- Khách hàng ký hợp đồng với tôi một cách dễ dàng.
- Khách hàng luôn hào hứng giới thiệu sản phẩm của tôi tới những người bạn và người thân của họ.
- Tôi luôn biết ơn dịch vụ mà tôi đang cung cấp.
- Tôi không nghĩ khách hàng của tôi, họ đáng yêu đến thế.
- KH đã mua sẽ tiếp tục mua hàng của tôi.
- KH luôn vui vẻ trả tiền cho tôi.
- Khách hàng luôn tin tưởng dịch vụ mà tôi cung cấp.
- Tôi tự hào nói với mọi người về sản phẩm của tôi.
- KH tới với tôi mọi lúc, mọi nơi, kể cả khi đang ngủ.
- Công việc của tôi giúp tôi có 1 cuộc sống giàu có và hạnh phúc.
- KH luôn trả tiền cho tôi sớm và nhanh nhất có thể.
- Sản phẩm của tôi có 1 lượng lớn nhu cầu KH.
- Khách hàng luôn luôn đánh giá cao dịch vụ của tôi.
- Tôi biết ơn khách hàng và khách hàng cũng biết ơn tôi.
- Khách hàng mới luôn tìm đến tôi mỗi ngày.
- Yêu quý khách hàng và khách hàng cũng yêu quý tôi.
- KH cũ luôn trung thành với tôi.
- Tôi tự hào về sản phẩm của mình, khách hàng cũng yêu quý chúng.
- Tôi là 1 người bán hàng hạnh phúc.
- Khách hàng của tôi đang tăng lên theo cấp số nhân.
- Tôi luôn chăm sóc khách hàng một cách tận tình.
- KH luôn đến với tôi một cách dễ dàng.
- Tôi chân thành với khách hàng, khách hàng sẽ trung thành với tôi.
- Tôi tử tế với khách hàng, khách hàng cũng tử tế với tôi.
- Khách hàng luôn đến với tôi nhiều hơn mong đợi.
- Tôi càng tạo ra nhiều giá trị, khách hàng càng tìm đến tôi.
II. Giải pháp để quản lý khách hàng hiệu quả
Sau khi thu hút được khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Nhiều DN, công ty cần ngay đến các giải pháp giúp quản lý khách hàng hiệu quả, tự động. Một số phương pháp kể đến như:
- Quản lý khách hàng bằng sổ ghi chép
- Lưu trữ và quản lý dữ liệu khách hàng bằng file excel
- Đặc biệt, quản lý và tích hợp chăm sóc khách hàng bằng phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh CRMSales. Đây là phương pháp được nhiều doanh nghiệp hiện nay chú trọng trong xu hướng số hóa các hoạt động kinh doanh. Với các tính năng thông minh, tự động, chuyên nghiệp, công cụ này hỗ trợ DN trong việc:
- Phân loại và quản lý khách hàng theo hành vi, hóa đơn, người chăm sóc; Phân luồng doanh thu
- Lên lịch hẹn chăm sóc khách hàng, nhắc nhở và thư chúc mừng sinh nhật khách hàng
- Thực hiện các chiến dịch Sale và Re-marketing hiệu quả
- Gửi Email, SMS chăm sóc khách hàng tự động
- Call Center nhắc lịch sự kiện, gửi lời cảm ơn… đến khách hàng
- Optin form thu thập ý kiến khách hàng
- Làm báo cáo thống kê và xuất dữ liệu khách hàng
- Triển khai 1 sự kiện khép kín
Như vậy, bài viết trên bạn đã được tìm hiểu về 55 khẳng định thu hút khách hàng trong kinh doanh. Đồng thời được tìm hiểu cách các doanh nghiệp quản lý lượng lớn khách hàng một cách hiệu quả. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích, giúp bạn nâng ngưỡng doanh số nhanh chóng và quản lý tệp data khách hàng một cách chất lượng nhất. Chúc bạn thành công!
=> Để tìm hiểu chi tiết về công cụ, hãy liên hệ với đội ngũ CRMSales để được hỗ trợ:
Hotline: 0912.651.056
Facebook: https://www.facebook.com/pmcrmsales
Zalo OA: https://zalo.me/2246966774526422864
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCZfy1uNaDTAEEat0Nt8kk6Q
=> Để tìm hiểu chi tiết về công cụ, hãy liên hệ với đội ngũ CRMSales để được hỗ trợ:
Hotline: 0966.363.373
Facebook: https://www.facebook.com/pmcrmsales
Zalo OA: https://zalo.me/2246966774526422864
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCZfy1uNaDTAEEat0Nt8kk6Q