tri ân Ngày Thương binh Liệt sĩ

Tập thể CBCNV Phần mềm CRMSales hướng về tri ân Ngày Thương binh Liệt sĩ 27-7

Nhằm thể hiện đạo lý “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Và để tri ân ngày Thương binh Liệt sĩ nhân kỷ niệm 27 năm, sáng ngày 26/7/2022,…

CRMSales là sản phẩm chuyển đổi số quản lý khách hàng

DÂN TRÍ: Chuyển đổi số hoạt động quản lý khách hàng: “Ngòi nổ” thay đổi cục diện kinh doanh

Doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (SME) có thể tạo ra “cú hích” về hoạt động kinh doanh thông qua giải pháp chuyển đổi số trong hoạt động quản lý khách hàng. Chuyển đổi số và kết nối trực tuyến đang và sẽ luôn luôn là nguyên nhân thay đổi nền kinh tế, môi…

Phần giao lưu, chia sẻ về Giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện

VNECONOMY: Giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện với doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ

Xuất hiện trong thời gian gần đây, CRMSales được các doanh nghiệp SME biết đến là phần mềm tích hợp đủ bộ công cụ cho 3 hoạt động then chốt của một công ty, đó là Kinh doanh – Marketing và Chăm sóc khách hàng… Khách hàng là yếu tố tiên quyết với mọi doanh…

Hội thảo diễn ra thành công

Phần mềm CRMSales tổ chức thành công hội thảo “Lỗ hổng thị trường và nỗi đau mất khách hàng”

Sáng ngày 24/6/2022, Phần mềm CRMSales đã tổ chức thành công hội thảo “Lỗ hổng thị trường và nỗi đau mất khách hàng”. Với chủ đề trọng tâm là cung cấp các kiến thức về quản lý khách hàng, quản trị doanh nghiệp và giải pháp ứng dụng công nghệ để quản lý và chăm sóc…

Workshop nỗi đau mất khách hàng

Chính thức ra mắt Workshop “Lỗ hổng thị trường và nỗi đau mất khách hàng”

Với mong muốn đồng hành cùng các doanh nghiệp SMEs giải quyết nỗi đau khách hàng bỏ đi và tìm lời giải cho bài toán tăng doanh số, Workshop “Lỗ hổng thị trường và nỗi đau mất khách hàng” được CRMSales chính thức khởi động và tổ chức vào ngày 24/06/2022 tới đây. 1. Thực trạng…