Sáng ngày 24/6/2022, Phần mềm CRMSales đã tổ chức thành công hội thảo “Lỗ hổng thị trường và nỗi đau mất khách hàng”. Với chủ đề trọng tâm là cung cấp các kiến thức về quản lý khách hàng, quản trị doanh nghiệp và giải pháp ứng dụng công nghệ để quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện.
Tại Tầng 3 – 25T2 Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội, 8h sáng 24/6/2022, Workshop chính thức được diễn ra. Sự kiện được phối hợp tổ chức cùng Vitech Group, Phần mềm Ninja. Cùng với sự góp mặt của các vị khách tham dự, đơn vị báo chí, các chủ doanh nghiệp SMEs, chủ shop kinh doanh, hội thảo đã thành công rực rỡ.
Chủ đề trọng tâm của Workshop cập nhật các kiến thức về marketing, giải pháp xử lý “nỗi đau mất khách hàng” hàng triệu doanh nghiệp đang gặp phải với sự tham gia của 2 diễn giả giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp, marketing.
Diễn giả Trang Nguyễn – Business Coach & MBA Solvay Vietnam với 18 năm kinh nghiệm quản lý điều hành và huấn luyện Sales & Marketing thực hiện đã chia sẻ bức tranh toàn cảnh, chân thật về thị trường quản lý, chăm sóc khách hàng. Các nỗi đau mất khách hàng được chỉ ra, nguyên nhân được đề cập đến, các chiến lược cũng được đưa ra.
Sau những chia sẻ của diễn giả Trang Nguyễn là chia sẻ về giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện của diễn giả Lê Đức Nam – Co-founder Vitech Group, Giám đốc chiến lược CRMSales với hơn 10 năm kinh nghiệm Digital Marketing. Diễn giả Đức Nam đã chia sẻ bộ công cụ CRMSales, phần mềm tích hợp giải quyết được 3 hoạt động then chốt cho doanh nghiệp: Kinh doanh – Marketing – Chăm sóc khách hàng.
Trong phần chia sẻ của mình, diễn giả Đức Nam đã cung cấp kiến thức giúp chủ doanh nghiệp, Sales, Marketer và nhân viên CSKH có cái nhìn toàn cảnh về CRM. Đồng thời, diễn giả đã nêu rõ cách thức vận hành phần mềm để giải quyết được bài toán quản trị khách hàng toàn diện.
Khách hàng là yếu tố tiên quyết với mọi doanh nghiệp, đặc biệt là đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp start-up. Bởi có khách hàng mới có doanh thu. Một doanh nghiệp thành công hay thất bại phụ thuộc vào việc họ có phục vụ được khách hàng của mình tốt hay không. Chính vì thế, hội thảo “Lỗ hổng thị trường và nỗi đau mất khách hàng” được tổ chức với mong muốn đưa doanh nghiệp đi từ việc tìm hiểu các nỗi đau đến giải pháp giải quyết các vấn đề mất khách hàng đang gặp phải.
Ngoài ra, tại sự kiện, đại diện CRMSales cũng cho biết: Trong thời gian đầu ra mắt, CRMSales sẽ tặng gói “Khám bệnh doanh nghiệp” – coaching khám lỗi hệ thống doanh nghiệp & đưa ra giải pháp lỗ hổng mất khách hàng, tặng bộ tài liệu hơn 79 công cụ Marketing miễn phí, … Nhằm mục đích giúp các doanh nghiệp SME chuyển đổi số thành công trong quản lý khách hàng lên trên thay vì mục tiêu đạt lợi nhuận.
=> Để tìm hiểu chi tiết về công cụ, hãy liên hệ với đội ngũ CRMSales để được hỗ trợ:
Hotline: 0912.651.056
Facebook: https://www.facebook.com/pmcrmsales
Zalo OA: https://zalo.me/2246966774526422864
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCZfy1uNaDTAEEat0Nt8kk6Q
=> Để tìm hiểu chi tiết về công cụ, hãy liên hệ với đội ngũ CRMSales để được hỗ trợ:
Hotline: 0966.363.373
Facebook: https://www.facebook.com/pmcrmsales
Zalo OA: https://zalo.me/2246966774526422864
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCZfy1uNaDTAEEat0Nt8kk6Q