Skip to content
0966363373
Search:
  • Menu iconAffiliate
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ
Menu top
CRM for Sales – Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng
CRM for Sales - Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng
  • Giới thiệu
    • Tổng quan CRMSales
    • Về chúng tôi
    • Khác biệt của CRMSales
    • Khách hàng & đối tác
    • Cam kết – Bảo hành
    • Download Profile
  • Tính năng
    • Quản lý khách hàng
    • Tiếp thị tự động đa kênh
    • Chăm sóc khách hàng
    • Phân loại KH thông minh
    • Báo cáo phân tích
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Tin tức
    • Tin tổng hợp
    • Tin CRMSales
    • Góc báo chí
  • Đào tạo
    • Tư duy CRM
    • Marketing 0 Đồng
    • Tăng doanh thu từ CSKH
    • Lập kế hoạch Marketing
    • Lập kế hoạch kinh doanh
    • PT số liệu & báo cáo
  • Giới thiệu
    • Tổng quan CRMSales
    • Về chúng tôi
    • Khác biệt của CRMSales
    • Khách hàng & đối tác
    • Cam kết – Bảo hành
    • Download Profile
  • Tính năng
    • Quản lý khách hàng
    • Tiếp thị tự động đa kênh
    • Chăm sóc khách hàng
    • Phân loại KH thông minh
    • Báo cáo phân tích
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Tin tức
    • Tin tổng hợp
    • Tin CRMSales
    • Góc báo chí
  • Đào tạo
    • Tư duy CRM
    • Marketing 0 Đồng
    • Tăng doanh thu từ CSKH
    • Lập kế hoạch Marketing
    • Lập kế hoạch kinh doanh
    • PT số liệu & báo cáo
Tin tổng hợp

Kỹ năng xử lý tình huống khách hàng phàn nàn dễ dàng, hiệu quả

Kỹ năng xử lý tình huống khách hàng phàn nàn dễ dàng, hiệu quả

Tin tổng hợp, TIN TỨCBy adminAugust 21, 2022Leave a comment

Để quy trình chăm sóc khách hàng diễn ra suôn sẻ, kỹ năng xử lý tình huống khách phàn nàn là một yếu tố vô cùng quan trọng. Nếu chẳng may gặp phải khách hàng rất khó tính phàn nàn về vấn đề của họ. Vậy làm thế nào để bạn xử lý tình huống…

5 Kỹ năng quản lý công việc hiệu quả cần ghi nhớ

5 Kỹ năng quản lý công việc hiệu quả cần ghi nhớ

Tin tổng hợp, TIN TỨCBy adminAugust 20, 2022Leave a comment

Để đạt được thành công trong cuộc sống thì một trong những kỹ năng quan trọng mà bạn cần rèn luyện là kỹ năng quản lý công việc. Bạn sẽ biết cách tổ chức, quản lý, sắp xếp công việc tốt để thực hiện hiệu quả, nhanh chóng. Vậy quản lý công việc cần kỹ…

5 Kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng qua điện thoại

5 Kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng qua điện thoại

Tin tổng hợp, TIN TỨCBy adminAugust 19, 2022Leave a comment

Đối với nhà kinh doanh, nắm bắt tâm lý khách hàng là một nghệ thuật đỉnh cao. Khi bạn hiểu khách hàng thì việc thuyết phục họ lựa chọn sản phẩm sẽ trở nên dễ dàng. Từ đó, doanh nghiệp sẽ mở ra cánh cửa thành công. Vậy nắm bắt tâm lý người mua cần…

Dịch vụ khách hàng là gì? 6 Cấp độ dịch vụ khách hàng cơ bản

Dịch vụ khách hàng là gì? 6 Cấp độ dịch vụ khách hàng cơ bản

Tin tổng hợp, TIN TỨCBy adminAugust 18, 2022Leave a comment

Một trong những yếu tố then chốt quyết định đến sự thành công của một doanh nghiệp là dịch vụ khách hàng. Nhiều doanh nghiệp hiện nay đã đầu tư rất nhiều vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng. Vậy dịch vụ khách hàng là gì? Tại sao nhiều doanh nghiệp…

Sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên

Hướng dẫn sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên hiệu quả nhất

Tin tổng hợp, TIN TỨCBy adminAugust 17, 2022Leave a comment

Mỗi buổi sáng thức dậy, hai người được chia đều số lượng công việc như nhau. Có người lúc nào cũng trong trạng thái ngập đầu trong công việc, không có thời gian nghỉ ngơi. Trong khi đó, người còn lại làm việc một cách thong thả, và có thời gian chăm sóc bản thân.…

Cách chốt sale khi khách hàng chê đắt thành công 100%

Cách chốt sale khi khách hàng chê đắt thành công 100%

Tin tổng hợp, TIN TỨCBy adminAugust 16, 2022Leave a comment

Không một người bán hàng nào mong muốn rơi vào tình trạng khách hàng chê sản phẩm có giá mắc. Trong trường hợp bạn gặp phải tình huống như thế này thì bạn cần phải làm gì? Đừng lo lắng! Bài viết dưới đây sẽ bật mí đến bạn cách chốt sale khi khách hàng…

5 Kỹ năng telesale bất động sản cho người mới bắt đầu

5 Kỹ năng telesale bất động sản cho người mới bắt đầu

Tin tổng hợp, TIN TỨCBy adminAugust 15, 2022Leave a comment

Tăng doanh thu là điều mà bất kỳ nhân viên telesale bất động sản nào cũng mong muốn. Điều này cũng góp phần tăng thu nhập cho bản thân của họ. Vậy để bán được hàng thì telesale cần có kỹ năng gì? Bài viết dưới đây, CRMSales sẽ bật mí đến bạn 5 kỹ…

Những khó khăn trong việc chăm sóc khách hàng

Những khó khăn trong việc chăm sóc khách hàng và cách khắc phục

Tin tổng hợp, TIN TỨCBy Huyen VuAugust 13, 2022Leave a comment

Chăm sóc khách hàng là hoạt động quan trọng trong chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Nhằm duy trì, thu hút khách hàng để nâng cao doanh số và thúc đẩy doanh thu nhanh chóng. Tuy nhiên trong quá trình triển khai nhiều doanh nghiệp, chủ shop vẫn gặp những khó khăn trong việc chăm…

Mẫu thư theo dõi tình trạng khách hàng kịp thời, hiệu quả nhất

Mẫu thư theo dõi tình trạng khách hàng kịp thời, hiệu quả 100%

Tin tổng hợp, TIN TỨCBy Huyen VuAugust 12, 2022Leave a comment

Gửi thư theo dõi tình trạng khách hàng là cách nhiều doanh nghiệp, chủ shop kinh doanh hiện nay lựa chọn. Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của mình. Vậy thư theo dõi tình trạng khách hàng là gì? Nó có ưu điểm như thế nào và cách viết ra sao? Cùng tham…

Mô hình dịch vụ khách hàng hiệu quả

Mô hình dịch vụ khách hàng hiệu quả cho mọi doanh nghiệp

Tin tổng hợp, TIN TỨCBy Huyen VuAugust 11, 2022Leave a comment

Tìm kiếm “mô hình dịch vụ khách hàng” trên Google, chỉ trong 0,56 giây bạn đã thu được 136.000.000 kết quả. Có thể thấy đây là vấn đề được nhiều người quan tâm. Nhằm nâng cao mối quan hệ với khách hàng cũng như tạo lợi thế để đạt các chỉ tiêu về doanh thu. Vậy…

1
2
…34567…
8
9

phần mềm CRM for Sales

Phần mềm quản lý khách hàng

icon-maps  Trụ sở chính: Số 62 Nguyễn Huy Tưởng, Q.Thanh Xuân, Hà Nội.

icon-maps  VP HCM: GMA Building | 307/6 Nguyễn Văn Trỗi, P.1, Quận Tân Bình, TP.HCM.

icon-hotline  Hotline: 0966.363.373

icon-website  Website: crmsales.vn

  • Điều khoản và chính sách
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách cài đặt phần mềm
  • Chính sách bảo hành
  • FAQs

CRM for Sales

Kết nối với CRMSales

CRM for SalesCRM for SalesCRM for Sales

QRcode-zalo

Copyright 2019 - 2021 by CRMSALES
  • Điều khoản và chính sách
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách cài đặt phần mềm
  • Chính sách bảo hành
  • FAQs
Services
Go to Top
Hotline
0966363373
Dùng Thử Ngay