Phần mềm chăm sóc khách hàng là hệ thống hỗ trợ doanh nghiệp thu thập và quản lý thông tin khách hàng, thực hiện các tác vụ chăm sóc khách hàng trên các kênh online. Đây là công cụ được nhiều doanh nghiệp hiện nay ưu tiên đầu tư để phục vụ hoạt động kinh doanh. Và nếu doanh nghiệp của bạn cũng đang tìm kiếm một phần mềm CSKH tối ưu, hiệu quả, vậy hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.
Nội dung
I. Chăm sóc khách hàng là gì?
Chăm sóc khách hàng (hay dịch vụ khách hàng) là tất cả những hoạt động mà doanh nghiệp/shop cần làm. Nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng. Nói cách khác CSKH là việc doanh nghiệp phục vụ khách hàng theo cách mà họ mong muốn được phục vụ để có thể giữ chân khách hàng, chuyển đổi khách hàng từ KH mới thành KH trung thành.
Chăm sóc khách hàng là hoạt động quan trọng, có ý nghĩa quyết định lớn đến sự thành công của doanh nghiệp. Cụ thể:
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, mối quan tâm của khách hàng. Từ đó cũng góp phần giúp doanh nghiệp phát triển bộ FAQ (câu hỏi thường được hỏi bởi khách hàng) chính xác hơn.
- Gia tăng lượng khách hàng trung thành và KH quay trở lại mua sản phẩm/dịch vụ cho doanh nghiệp
- CSKH là kênh tiếp thị miễn phí giúp DN quảng cáo và lan tỏa thương hiệu của mình đến với mọi người nhờ lượng khách hàng trung thành.
- Thu thập phản hồi của khách hàng để cải thiện. Từ đó góp phần hạn chế tối đa các đánh giá tiêu cực, phàn nàn từ khách hàng.
- Góp phần tạo ra thế mạnh cạnh tranh so với các đối thủ nhờ chất lượng dịch vụ tốt.
II. Thông tin về phần mềm chăm sóc khách hàng CRMSales
Hiểu được vai trò của hoạt động chăm sóc khách hàng đối với bất kỳ doanh nghiệp/cửa hàng kinh doanh nào hiện nay. Phần mềm CRMSales được ra đời nhằm hỗ trợ DN/shop tối ưu thời gian, chi phí, nhân sự thực hiện CSKH nhờ các tính năng thông minh:
1. Gửi Email Marketing hỗ trợ gửi mail chăm sóc KH tự động
CRMSales sẽ giúp bạn tận dụng lượng data khách hàng khổng lồ đã được phân hạng. Để tạo các chiến dịch Email Marketing “đúng người đúng thời điểm”.
- Cá nhân hóa Email để tăng trải nghiệm khách hàng. Từ đó góp phần kích thích KH mở đọc thư, phản hồi Email. Đồng thời góp phần nâng cao tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng.
- Cài đặt linh hoạt các hành động gửi email: gửi ngay, set lịch, gửi nhiều người,…
- Gửi Email hàng loạt theo cấu hình cài đặt sẵn. Đảm bảo gửi Email tự động đúng thời điểm đến đúng đối tệp khách hàng.
- Gợi ý mẫu Email phù hợp với các chiến dịch tiếp thị, chăm sóc khách hàng
- Tự động lưu và quản lý tệp dữ liệu Email đã gửi đi, Email phản hồi chất lượng, phân loại rõ ràng các nhóm: Email đã đọc, Email chưa đọc, Email đã gửi, Email chưa gửi
- Thống kê được lượng tương tác của khách hàng: Tỉ lệ người dùng click vào Email, Tỉ lệ người dùng đọc Email, Thời lượng đọc… và tạo báo cáo chiến dịch.
- Đảm bảo tỉ lệ Email vào hộp thư chính, tránh tình trạng bị Spam làm giảm khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng
- Cho phép lọc dữ liệu Email theo các trường thông tin chi tiết: Người gửi, Tiêu đề Email, Mã chiến dịch, Email gửi đi, Email gửi đến
Nhờ tính năng Email Marketing tự động, thông minh trên CRMSales. Doanh nghiệp có thể tối ưu dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình. Từ đó góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả kinh doanh và thúc đẩy phát triển doanh số.
2. Call center chăm sóc tự động
Trong xu hướng số hóa các hoạt động kinh doanh, tổng đài Call Center đang là điều được nhiều doanh nghiệp đầu tư. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu từ tiếp thị, bán hàng đến chăm sóc khách hàng. Từ đó, doanh nghiệp có thể quản lý, chăm sóc khách hàng hiệu quả và tối ưu chi phí so với gọi điện truyền thống.
Đối với phần mềm CRMSales, tính năng Call Center hỗ trợ doanh nghiệp CSKH tự động thông qua:
- Cá nhân hóa cuộc gọi theo dữ liệu khách hàng lưu trữ trên hệ thống. Từ đó giúp doanh nghiệp tiếp cận số lượng lớn khách hàng trong thời gian ngắn. Đồng thời gia tăng được tỉ lệ chuyển đổi tệp tiềm năng.
- Gọi điện nhắc nhở hàng ngàn khách hàng tham gia sự kiện. Đồng thời, thông báo thời gian, địa điểm tổ chức sự kiện.
- Tổng đài IP giúp tương tác thoại thông minh với khách hàng
- Gợi ý kịch bản – mẫu content gọi điện – cho khách hàng
- Tạo & quản lý chiến dịch call center theo khung giờ
- Thống kê và xuất báo cáo chi tiết & tự động danh sách gọi đi, gọi đến, số máy lạ, gọi đến lỡ, gọi đi lỡ,..
- Cho phép lưu trữ, quản trị hộp thư thoại, file ghi âm cho các tình huống bận hoặc các cuộc gọi nhỡ.
3. Tự động gửi tin nhắn chăm sóc KH sau mỗi giao dịch
Ngoài các tính năng Email Marketing, Call Center, tính năng SMS Marketing tự động gửi tin nhắn chăm sóc KH trên CRMSales cũng đáp ứng tối đa các nhu cầu của doanh nghiệp như:
- Gửi tin nhắn cảm ơn, chúc mừng sinh nhật và tri ân đến khách hàng. Từ đó giúp tạo ra giao tiếp thân mật, thể hiện sự quan tâm sát sao của DN với khách hàng. Điều này giúp KH có thiện cảm và trung thành hơn với doanh nghiệp.
- Xác nhận đăng ký tham gia sự kiện, nhắc lịch sự kiện,…
- Tặng mã ưu đãi, cập nhật các chương trình khuyến mãi giảm giá đến khách hàng một cách nhanh chóng, kịp thời
- Hỗ trợ gửi SMS đến khách hàng thông qua tất cả các nhà mạng như Vinaphone, Viettel, Mobifone,…
- Thống kê và làm báo cáo chiến dịch: Tính được tỉ lệ SMS đã gửi, SMS thành công, SMS thất bại
- Lưu trữ, quản trị lượng lớn SMS để làm dữ liệu nghiên cứu cho các chiến dịch marketing, kế hoạch kinh doanh sau này.
Bên cạnh những tính năng trên, phần mềm CRMSales còn thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp/chủ shop nhờ tính bảo mật cao, khả năng đồng bộ và cập nhật dữ liệu, lưu trữ dữ liệu lâu dài trên hệ thống… Đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp trong việc nâng cao dịch vụ khách hàng toàn diện, tạo ra thế cạnh tranh mạnh so với đối thủ.
III. Báo giá phần mềm chăm sóc khách hàng tự động – CRMsales
Là phần mềm chăm sóc khách hàng dành riêng cho Sales – tập trung vào quy trình bán hàng và các hoạt động marketing. Công cụ CRMSales còn được biết đến với tên gọi là phần mềm quản lý khách hàng online tốt nhất 2022.
Hiện nay, CRMSales đang cung cấp 3 gói sản phẩm chính phù hợp với nhu cầu kinh doanh, quản lý khách hàng của từng đối tượng doanh nghiệp khác nhau. Cụ thể:
- Gói CRMSales Basic: phù hợp với các doanh nghiệp siêu nhỏ, đại lý, cửa hàng bán lẻ, boss mỹ phẩm quy mô nhỏ. Gói sản phẩm này cung cấp 29 tính năng cơ bản với mức giá 79k/user/tháng.
- Gói CRMSales Pro: phù hợp với các doanh nghiệp tầm trung, các cửa hàng, chuỗi đa cấp,…có quy mô nhân sự và tệp khách hàng tương đối lớn và ổn định. Gói này cung cấp cho doanh nghiệp 41 tính năng với mức giá 99k/user/tháng
- Gói CRMSales ProMax: gồm 51 tính năng với mức giá chỉ 199k/user/tháng. Gói này thích hợp với các doanh nghiệp SMEs có lượng khách hàng vừa đến lớn, nhu cầu sử dụng tính năng đa dạng.
Không chỉ cung cấp các gói phần mềm CRMSales với các tính năng kể trên. Công cụ này còn cung cấp thêm các dịch vụ đi kèm giúp DN vận hành phần mềm dễ dàng và phù hợp với đặc điểm kinh doanh, nhu cầu quản lý của doanh nghiệp. Cụ thể, phần mềm CRMSales cung cấp dịch vụ khảo sát, phân tích hiện trạng; chuẩn hóa dữ liệu, điều chỉnh theo form mẫu; Coaching; Tùy chỉnh các tính năng ngoài hệ thống; Import dữ liệu lên hệ thống…
Đăng ký sử dụng phần mềm CRMSales ngay hôm nay TẠI ĐÂY
=> Để tìm hiểu chi tiết về công cụ, hãy liên hệ với đội ngũ CRMSales để được hỗ trợ:
Hotline: 0912.651.056
Facebook: https://www.facebook.com/pmcrmsales
Zalo OA: https://zalo.me/2246966774526422864
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCZfy1uNaDTAEEat0Nt8kk6Q
=> Để tìm hiểu chi tiết về công cụ, hãy liên hệ với đội ngũ CRMSales để được hỗ trợ:
Hotline: 0966.363.373
Facebook: https://www.facebook.com/pmcrmsales
Zalo OA: https://zalo.me/2246966774526422864
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCZfy1uNaDTAEEat0Nt8kk6Q