Tư duy CRM là quá trình khái quát hóa các khái niệm, lý thuyết của chủ doanh nghiệp/sale/manager về quản lý mối quan hệ với khách hàng, quản trị doanh nghiệp.
Tham gia Khóa đào tạo Tư duy CRM, khách hàng hiểu được:
– Hệ thống CRM giải quyết các vấn đề gì về quy trình sale
– Sử dụng thành thạo phần mềm Quản trị Khách hàng
– Biết cách lập, phân tích báo cáo để đo lường hiệu quả quản lý khách hàng.
Khóa học dành cho:
– Các Sales Executive / Manager mong muốn sử dụng CRM hiệu quả hơn trong việc bán hàng
– Chủ doanh nghiệp/CEO cần tìm hiểu về CRM để đầu tư và triển khai CRM.
Kiến thức đào tạo mang tính hệ thống chuyên môn bài bản, theo các xu hướng và công nghệ mới nhất!
Đăng ký tham gia khóa đào tạo tại đây:
=> Để tìm hiểu chi tiết về công cụ, hãy liên hệ với đội ngũ CRMSales để được hỗ trợ:
Hotline: 0966.363.373
Facebook: https://www.facebook.com/pmcrmsales
Zalo OA: https://zalo.me/2246966774526422864
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCZfy1uNaDTAEEat0Nt8kk6Q
=> Để tìm hiểu chi tiết về công cụ, hãy liên hệ với đội ngũ CRMSales để được hỗ trợ:
Hotline: 0966.363.373
Facebook: https://www.facebook.com/pmcrmsales
Zalo OA: https://zalo.me/2246966774526422864
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCZfy1uNaDTAEEat0Nt8kk6Q