Tạo báo cáo phân tích nhanh chóng, đơn giản trên CRMSales
Việc hiểu rõ thông tin đã thu thập từ dữ liệu khách hàng là cơ sở cho sự thành công của doanh nghiệp. Chính vì thế, CRMSales cho phép bạn theo dõi, tạo báo cáo phân tích khách hàng để đưa ra những chiến lược kinh doanh, marketing phù hợp. Từ đó công ty/doanh nghiệp có thể nâng cao doanh số và phát triển nhanh chóng. Vậy tính năng này trên CRMSales có những ưu điểm gì?
1. Báo cáo phân tích là gì?
Báo cáo phân tích là một trong những tài liệu tất yếu mà mỗi doanh nghiệp cần tổng hợp để đánh giá được khách hàng, doanh thu, ngân sách…
Một doanh nghiệp thông thường sẽ có 3 loại báo cáo sau:
- Báo cáo kho: Kiểm soát tổng hàng, hàng bán chạy, hàng tồn, hàng mới về…
- Báo cáo tài chính: Kiểm soát công nợ, lãi lỗ, doanh thu,…
- Báo cáo khách hàng: Kiểm soát việc quản lý, chăm sóc khách hàng; Xác định khách hàng mới – cũ, khách hàng tiềm năng, tỉ lệ khách hàng mất đi…
2. Ưu điểm của tính năng
Với phần mềm CRMSales, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ tạo nhanh chóng, đa dạng báo cáo dựa vào việc:
- Phân tích báo cáo theo số lượng, hành vi, tần suất mua hàng của khách hàng
- Phân tích báo cáo doanh số
- Tạo báo cáo
- Phân tích tài chính kế toán
- Biểu đồ theo dõi chi phí
- Quản lý ngân sách, quỹ, công nợ
- Theo dõi yêu cầu chi phí
- Kiểm soát hàng tồn, hàng bán chạy, tổng hàng trong kho
3. Lợi ích của tính năng
- Hỗ trợ tối đa người dùng trong quá trình bán hàng
- Thống kê, phân tích cụ thể, rõ ràng và chính xác doanh thu cũng như các tệp khách hàng của doanh nghiệp
- Tiết kiệm thời gian, chi phí nhân sự cho doanh nghiệp.
- Người quản lý dễ dàng kiểm tra, giám sát công việc của cấp dưới.
- Góp phần cải thiện chất lượng dịch vụ, đưa ra chiến lược kinh doanh, marketing phù hợp
Với những tính năng tạo báo cáo thông minh, chuyên nghiệp này, CRMSales sẽ là giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp kiểm soát công việc dễ dàng. Ngoài ra, công cụ còn hỗ trợ người dùng rất tốt trong việc chăm sóc, phân loại khách hàng, tự động tiếp thị đa nền tảng như Facebook, Zalo, SMS…