You are here:

Nhận thức của các chủ doanh nghiệp về CRM còn hạn chế, chưa được quan tâm và đầu tư;

Thông tin khách hàng của doanh nghiệp mù mờ, chung chung, khi nhân viên nghỉ việc thì toàn bộ data khách hàng mất hết;

Mỗi loại khách hàng đều mang một giá trị kinh doanh nhất định nhưng chưa được phân loại đúng, dẫn đến không có chiến lược chăm sóc khách hàng hợp lý;

Quá nhiều phần mềm CRM, quá nhiều đơn vị cung cấp;

Phần mềm CRM quá nhiều tính năng, quá nhiều thao tác, quá tham thông tin, vừa muốn quản lý khách hàng, vừa muốn quản lý Marketing, Sales, Nhân sự, Hàng hoá, Kế toán,… trong khi bản chất CRM là viết tắt của Customer Relationship Management -> Quản lý quan hệ khách hàng -> Tập trung vào khách hàng, hướng vào khách hàng;

Nhiều doanh nghiệp, chủ shop ngại thay đổi, ngại ứng dụng công nghệ mới; Nhân viên không thích bị quản lý, giám sát, bị gò bó khi thường xuyên phải cập nhật dữ liệu thông tin hàng ngày;

Việc tổng hợp dữ liệu về khách hàng trong mỗi chiến dịch Marketing/CSKH mất rất nhiều thời gian và không chính xác. Bạn và doanh nghiệp có thường xuyên đo lường được:

    • Bao nhiêu khách hàng tiềm năng đã được tiếp cận?
    • Bao nhiêu khách hàng có phản hồi?
    • Bao nhiêu cơ hội bán hàng được hình thành qua chiến dịch?
    • Ai là người bán hàng giỏi nhất sau mỗi chiến dịch?
    • Có bao nhiêu khách hàng mới?
    • Có bao nhiêu khách hàng cũ?
    • Có bao nhiêu khách hàng được phân loại theo giá trị doanh thu?
    • Có bao nhiêu khách hàng bị mất?
    • Có bao nhiêu khách hàng quay trở lại?
    • Tần xuất mua hàng của khách hàng bao nhiêu?
    • Có bao nhiêu khách hàng không được phản hồi thông tin, bị bỏ sót?
    • Số khách hàng bỏ đi, khách hàng bị mất

Nếu bạn không chăm sóc khách hàng của mình, thì đối thủ sẽ giúp bạn làm điều đó!

Hệ thống không cồng kềnh, dễ tiếp cận, dễ sử dụng, dễ quản lý.

Đơn giản hoá tiến trình tiếp thị và bán hàng cho doanh nghiệp.

Chỉ tập trung vào quản trị quan hệ khách hàng, các yếu tố liên quan trực tiếp tới khách hàng.

Thông qua hệ thống CRM có thể xây dựng, ra quyết định về các chính sách, chương trình bán hàng nhanh chóng.

Gợi ý các sản phẩm và dịch vụ mới, tốt hơn nhờ thấu hiểu nhu cầu khách hàng.

Phát hiện khách hàng mới, khách hàng cũ chi tiết từng phân loại tần xuất mua hàng, giá trị,.. từ đó tăng doanh thu từ khách hàng.

Mục tiêu cần đạt được:

    • Duy trì, giữ chân khách hàng cũ.
    • Cải thiện chất lượng dịch vụ.
    • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tăng số lượng khách hàng mới.
    • Giảm số lượng khách hàng bỏ đi, bị mất.
    • Tăng số lượng khách hàng quay trở lại sử dụng sản phẩm.
  1. Tiết kiệm về mặt thời gian và chi phí: giảm thiểu tối đa các công việc được lặp đi lặp lại, tiết kiệm chi phí Marketing, tăng khả năng tiếp cận tới khách hàng…
  2. Tăng lợi nhuận kinh doanh nhờ tối ưu hoá hiệu quả về công việc.
  3. Tăng doanh thu nhờ hiểu khách hàng, tăng cường mối quan hệ gắn kết và duy trì liên tục mối quan hệ đó.
  4. Tạo dựng niềm tin và uy tín qua sự hài lòng của khách hàng: dễ dàng tiếp cận được nhiều khách hàng, áp dụng chính sách khách hàng đúng đối tượng, mang đến ấn tượng và trải nghiệm tốt cho khách hàng.
  5. Tăng tính hiệu quả cho công tác quản lý: Kiểm soát được chất lượng công việc của nhân viên, kiểm soát doanh thu, chi phí kịp thời nhờ sự kết nối hệ thống dữ liệu khách hàng chặt chẽ, rõ ràng.
  • Phần mềm CRM dễ dùng nhất, thao tác đơn giản nhất.
  • Phần mềm CRM đầu tiên tại Việt Nam thiết kế phục vụ Sales.
  • Tăng doanh thu ngay từ quản trị dữ liệu phân tích khách hàng.
  • Thiết kế chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng chuẩn xác từ dữ liệu khách hàng.
  • Cam kết hoàn lại tiền nếu không tăng doanh thu sau 3 tháng sử dụng.
null
Doanh nghiệp vừa và nhỏ
null
Chủ shop
null
Đối tượng không có nhiều điều kiện
để ứng dụng hệ thống quản trị khách hàng
quy mô lớn như ERP, SAP,…

Tư vấn và cài đặt miễn phí