Nhận thức của các chủ doanh nghiệp về CRM còn hạn chế, chưa được quan tâm và đầu tư;
Thông tin khách hàng của doanh nghiệp mù mờ, chung chung, khi nhân viên nghỉ việc thì toàn bộ data khách hàng mất hết;
Mỗi loại khách hàng đều mang một giá trị kinh doanh nhất định nhưng chưa được phân loại đúng, dẫn đến không có chiến lược chăm sóc khách hàng hợp lý;
Quá nhiều phần mềm CRM, quá nhiều đơn vị cung cấp;
Phần mềm CRM quá nhiều tính năng, quá nhiều thao tác, quá tham thông tin, vừa muốn quản lý khách hàng, vừa muốn quản lý Marketing, Sales, Nhân sự, Hàng hoá, Kế toán,… trong khi bản chất CRM là viết tắt của Customer Relationship Management -> Quản lý quan hệ khách hàng -> Tập trung vào khách hàng, hướng vào khách hàng;
Nhiều doanh nghiệp, chủ shop ngại thay đổi, ngại ứng dụng công nghệ mới; Nhân viên không thích bị quản lý, giám sát, bị gò bó khi thường xuyên phải cập nhật dữ liệu thông tin hàng ngày;